Mô tả công việc

- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media và chịu trách nhiệm về nội dung trên các kênh triển khai
- Nghiên cứu và lập kế hoạch tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng thông qua môi trường trực tuyến, mạng xã hội như Facebook, Linkedin, Youtube, Instagram…
- Đo lường và hiệu suất báo cáo của tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số, và đánh giá đối với các mục tiêu.
- Thiết lập ngân sách marketing theo từng chiến dịch.
- Thực hiện các chương trình quảng cáo tăng độ nhận diện thương hiệu, phân tích và đưa ra các giải pháp nâng cao hình ảnh sản phẩm và thương hiệu.
- Báo cáo sau mỗi chiến dịch.
- Nắm bắt về công cụ Digital Marketing: SEO, SEM, Google Adwords, Facebook Ads, Email, SMS …lựa chọn loại hình nên sử dụng và tiếp cận khách hàng trong mỗi chiến dịch ngắn hạn và dài hạn
- Đàm phán, làm việc với agency, các đối tác.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của các đối thủ cạnh tranh.
- Phụ trách mảng Truyền thông nội bộ của Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, tuổi từ 25-30,
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành Tiếp Thị, Quản trị kinh doanh, Truyền Thông, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kiến thức về lĩnh vực CNTT, hosting, HTML…
- Có kiến thức nền tảng vững chắc các công cụ, các kênh Digital Marketing và các kênh tìm kiếm khách hàng khác.
- Có tư duy hệ thống báo cáo, phân tích số liệu.
- Có kỹ năng Content Marketing (sử dụng ngôn ngữ, viết bài tốt)
- Sử dụng được những phần mềm thiết kế (Ps, Ai…)

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 392 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Digital Marketing
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn