Mô tả công việc
  • Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các hoạt động: SEO/ SEM, e-mail marketing, social media và các chiến dịch truyền thông khác.
  • Nghiên cứu đối tượng khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để đưa ra thông điệp và hình thức quảng cáo phù hợp. Xác định xu hướng và customer insight nhằm tối ưu hóa chi phí và hiệu quả.
  • Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing và các đối thủ cạnh tranh, qua đó phối hợp với các phòng ban khác để xây dựng kế hoạch thâm nhập thị trường mục tiêu.
  • Lên kế hoạch SEO website chính và website vệ tinh theo xu hướng mới.
  • Trực tiếp triển khai quảng cáo trên các kênh như Facebook Ads, Google Adwords,GDN, Youtube, Zalo, Cốc Cốc…
  • Xây dựng kế hoạch, triển khai, theo dõi & tối ưu hóa quá trình thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
  • Theo dõi và tối ưu các chiến dịch quảng cáo, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi (Conversion Rate). Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
  • Quản trị website, fanpage công ty và dự án : post bài, up hình, thu thập thông tin khách hàng, gắn mã chạy quảng cáo, tạo form thu thập thông tin khách hàng, ...
  • Xây dựng content marketing.
  • Báo cáo kết quả hiệu quả chiến dịch theo tuần/tháng/quý/năm.
  • Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo; đồng thời phát triển thêm các kênh Marketing mới
  • Tham gia vào quá trình xây dựng content bán hàng
  • Thực hiện việc training & cập nhật các xu hướng, hình thức quảng cáo mới trong nội bộ.
  • Kiểm soát ngân sách Digital Marketing đã được duyệt
  • Đo lường và báo cáo hiệu quả của các hoạt động digital marketing và các chỉ số ROI, KPIs.
  • Dự phòng và xử lý rủi ro truyền thông trên các kênh Digital Marketing.
  • Quản lý, theo dõi, làm việc với agency về Digital Marketing
  • Phân tích dữ liệu trước và sau chiến dịch. Báo cáo và đề xuất phương án cải thiện chất lượng chiến dịch.
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 33.
  • Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Khả năng tổ chức, tổng hợp, phân tích và xử lý tình huống, nắm bắt thông tin nhanh, tư duy logic tốt
  • Thành tạo internet và sử dụng các công cụ online như FB, Ads, SEO, SMS Marketing….
  • Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng mạng xã hội: Facebook, Twitter, Google+, forum, blog…
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt, có khả năng làm việc độc lập
  • Luôn học hỏi cái mới, nghiên cứu, cập nhật thông tin
  • Có thể đi công tác theo yêu cầu.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Từ khóa:
Chuyên Viên Digital
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Era Land (Era Group) Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Era Land (Era Group)
Tầng 3 Tòa nhà số 80-82 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
10/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Bất động sảnMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 33 tuổi
Chuyên Viên Digital
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Era Land (Era Group)
Nộp đơn