Mô tả công việc

- Giao nhận hồ sơ từ khách hàng
- Nộp hồ sơ và nhận kết quả tại Cơ quan nhà nước có thẩm quyền
- Gửi thư, giao nhận giấy tờ và các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Thật thà, trung thực, chịu khó, ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Mức lương phù hợp với năng lực và trình độ, có phụ cấp xăng xe
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế
- Các chế độ Bảo hiểm Xã hội theo quy định của pháp luật
- Tháng lương thứ 13 hàng năm
- Nghỉ phép hàng năm theo quy chế của Công ty và theo quy định của pháp luật
- Được sử dụng thời gian rảnh rỗi để làm các công việc khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 594 / 2
Từ khóa:
giao nhận hồ sơ
Logo Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư LTL Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư LTL
Tầng 5, Victoria Building, 767 Lũy Bán Bích, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
trung thực, thật thà, chịu khó, nhiệt tình

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam, từ 19 tới 25 tuổi
Chuyên viên giao nhận hồ sơ
Công ty TNHH Tư vấn & Đầu tư LTL
Nộp đơn