Mô tả công việc
  1. Thực hiện các công việc Hành chánh của Công ty.
    1. Tiếp nhận xử lý công văn đến, đi và công văn nội bộ, lưu trữ hồ sơ.
    2. Theo dõi việc thực hiện Nội quy, Quy định Công ty của Cán bộ Nhân viên.
    3. Quản lý Hồ sơ, Pháp lý Công ty: Giấy đăng ký Kinh doanh, Mã số thuế, Quản lý và sử dụng con dấu theo Quy định… và các loại giấy tờ khác liên quan (nếu có).
    4. Lưu trữ bản gốc/bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định.
    5. In ấn các tài liệu cần thiết.
    6. Tặng quà sinh nhật hàng tháng cho Cán bộ Nhân viên.
    7. Tặng quà các ngày Lễ, Tết cho Cán bộ Nhân viên.
    8. Theo dõi, quản lý, thanh toán chi phí điện, nước, internet, điện thoại, .......
  2. Quản lý các trang thiết bị, tài sản của Công ty.
    1. Theo dõi, quản lý, đề xuất sửa chữa, mua sắm các thiết bị, tài sản của Công ty, có kế hoạch bảo trì máy móc theo tháng, quý.
    2. Có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho Nhân viên.
    3. Thực hiện công tác kiểm kê công cụ, dụng cụ theo định kỳ.
    4. Theo dõi, quản lý, mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm.
    5. Nghiên cứu, đề xuất chọn Đơn vị Cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị,... với Trưởng Bộ phận Hành chánh.
  3. Hỗ trợ giải quyết thủ tục cho Cán bộ Nhân viên nghỉ việc:
    1. Hướng dẫn thủ tục nghỉ việc cho Cán bộ Nhân viên.
    2. Hỗ trợ công tác bàn giao cho Cán bộ Nhân viên nghỉ việc.

4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ Quản lý.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu về bằng cấp/ chứng chỉ:

  1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự … hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  2. Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
  3. Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng.
  4. Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản lý nhân sự, Hành chánh văn phòng….. các vị trí tương đương.
  5. Ưu tiên có kinh nghiệm IT.
Phúc lợi công việc
  1. Bảo hiểm thao quy định.
  2. Du lịch, đồng phục.
  3. Chế độ nghỉ phép.
  4. Tăng lương,
  5. Thưởng, lễ Tết, Công tác phí.
  6. Công cụ, dụng cụ làm việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 480 / 19
Logo Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q. 3, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 26 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chánh
Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn