Mô tả công việc

Đảm nhận các công việc của Công ty bao gồm:

  • Chịu trách nhiệm nhận và trả lời tổng đài điện thoại, fax và nhận/ tiếp đón khách (receptionist).
  • Chịu trách nhiệm bộ phận hành chính để đảm bảo toàn bộ nhân viên thực hiện đúng quy định/ nội quy của công ty, đảm bảo công ty gọn gàng, ngăn nắp, hiệu quả và thể hiện phong cách chuyên nghiệp.
  • Chịu trách nhiệm bộ phận nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Kinh nghiệm 1 năm trở lên
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành liên quan đến nhân sự/ hành chính văn phòng/ luật/ quản lý công nghiệp
  • Có kiến thức về quản lý và tổ chức hành chính, hồ sơ lưu trữ
  • Có hiểu biết về quản lý hệ thống IT
  • Có kiến thức về quản lý và tổ chức nhân sự, KPI, tuyểndụng
  • Thông thạo luật lao động và các quy định về lao động
  • Biết anh ngữ, TOEIC300/990, IELTS 3.0/9.0, TOEFL IBT40/120
  • Thành thạo vi tính văn phòng
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận
  • Tăng lương hàng năm theo năng lực và chính sách Công ty
  • Thưởng hàng quý, thưởng cuối năm, thưởng các dịp lễ tết theo chính sách Công ty
  • BHXH, BHYT theo quy định
  • Du lịch hàng năm
  • Thời gian làm việc: Từ T2 – T6 (nghỉ T7, CN)
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 570 / 1
Từ khóa:
Nhân sự hành chính HR
Logo Công Ty TNHH Giải Pháp Lưu Lượng Tam Phúc Công Ty TNHH Giải Pháp Lưu Lượng Tam Phúc
S1 Ba Vì, Phường 15, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chánh - Nhân Sự
Công Ty TNHH Giải Pháp Lưu Lượng Tam Phúc
Nộp đơn