Mô tả công việc

PHẦN A:

  • Trực tiếp soạn thảo đơn từ, hợp đồng, văn bản, thầu …..Kiểm tra, kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng, thầu được ban hành, ký kết.
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến đất đai và lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất và tham mưu cho giám đốc về pháp luật, luật đất đai, luật đầu tư…..
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý theo đúng quy định của pháp luật
  • Trực tiếp liên hệ, làm việc với các cơ quan nhà nước có liên quan về việc thu hồi bồi thường, hỗ trợ tái định cư và giải phóng mặt bằng.`
  • Trực tiếp liên hệ các cấp chính quyền liên quan đến đơn từ: khiếu nại, khiếu kiện…đến các dự án đầu tư liên quan đến lĩnh vực đất đai.
  • Hỗ trợ các phòng ban, đại diện công ty tham gia các vụ giải quyết khiếu nại và tố tụng tại các cơ quan hành chính, tư pháp
  • Chỉnh chu toàn bộ pháp lý liên quan đến công việc mình đảm nhận theo đúng pháp luật.
  • Báo cáo định kỳ và đột xuất tiến độ hoạt động liên quan đến việc triển khai thực hiện với các tổ chức có liên quan
  • Thực hiện các chức năng nhiệm vụ khác theo từng thời điểm của cấp trên.

PHẦN B:

  • Theo dõi pháp lý dự án
  • Hỗ trợ ban lãnh đạo làm việc với chủ đầu tư để đảm bảo công việc của dự án theo đúng kế hoạch.
  • Hoàn thành tốt các nhiệm vụ, công việc được giao và được ủy quyền.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật đầu tư thương mại và hành chánh pháp lý – đất đai
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm lĩnh vực tương đương và đất đai
  • Ưu tiên cho làm thư ký cho các văn phòng luật
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm và tích cực trong công việc.
  • Có kiến thức pháp luật về đầu tư, quy hoạch, xây dựng đất đai, giải phóng mặt bằng, tài nguyên môi trường, khiếu nại và kiện tụng.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tạo lập mối quan hệ tốt.
  • Năng động, nhiệt tình trong công việc
  • Có thể gắn bó lâu dài với vị trí được tuyển dụng
  • Kiên nhẫn, sáng tạo nhiệt tình với công việc
  • Tuổi 25 – 30, tuyển 2 người (1 nam và 1 nữ)

Hồ sơ bao gồm:

  • Thư dự tuyển, CV
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
  • Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ.
  • Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
  • Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
  • Đơn xin việc.

Địa điểm làm việc: Phú Quốc hoặc Kiên Giang hoặc Tp.HCM

Phúc lợi công việc
  • Mức lương cạnh tranh thu nhập từ 15tr-25tr
  • Chế độ ưu đãi và thưởng cao theo hiệu quả công việc đạt được
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 880 / 11
Logo Công ty TNHH Dược phẩm và Trang thiết bị y tế USS Pharma Công ty TNHH Dược phẩm và Trang thiết bị y tế USS Pharma
894 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Kiên Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Hành Chánh, Pháp Lý, Quản Lý Dự Án
Công ty TNHH Dược phẩm và Trang thiết bị y tế USS Pharma
Nộp đơn