Mô tả công việc

+ Công tác Đào tạo - Khảo thí

- Tổng hợp, sắp xếp, cập nhật với bộ phận Tuyển sinh ngắn hạn về tổ chức lớp học, kế hoạch đào tạo, lịch thi theo khóa học; thời khóa biểu hàng tuần.

- Cập nhật thông tin về bài thi, điểm thi, kết quả thi vào hệ thống

- Giám sát tiến độ đào tạo và tổ chức lớp học, điều phối thời khóa biểu khi có sự thay đổi.

+ Công tác quản lý học viên

- Tiếp nhận và quản lý hồ sơ học viên

- Giải quyết các vấn đề liên quan đến học tập của học viên.

- Chủ động theo dõi và nhận phản hồi từ phía học viên để nâng cao chất lượng học tập.

+ Công tác quản lý giảng viên

- Tiếp nhận hồ sơ giảng viên thỉnh giảng

- Quản lý toàn bộ hồ sơ của Khóa đào tạo: của học viên; của giảng viên (bao gồm file cứng - bản sao, file mềm).

- Phối hợp cùng phòng Tổ chức Hành chính để ký kết hợp đồng, theo dõi hợp đồng, tính thù lao giảng viên.

- Tổ chức khảo sát học viên để lập báo cáo chất lượng tổ chức giảng dạy của giảng viên

+ Công tác tổ chức thi

- Tổ chức các kỳ thi kết thúc môn, kết thúc khóa cho học viên

+ Quản lý điểm số, kết quả thi

- Theo dõi kết quả điểm thi từ phía Giảng viên và nhập điểm thi lên hệ thống, bảng biểu, và kiểm tra tính chính xác của kết quả.

- Thực hiện các hồ sơ để làm thủ tục cấp chứng chỉ, giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên.

+ Công tác tổ chức hành chính

- Chuẩn bị cho lớp học gồm có: phòng học, trang thiết bị trong phòng học, giáo cụ, dụng cụ

- Lập biểu mẫu thanh toán các chi phí của trung tâm (chi phí giảng viên, chi phí thuê mượn phòng học, địa điểm thực tập)

- Phối hợp với phòng TT-TS tổ chức các sự kiện quan trọng của nhà trường bao gồm Lễ khai giảng, Lễ tốt nghiệp, ngày Nhà giáo và các sự kiện giáo dục, đào tạo khác.

+ Thực hiện các công việc khác phát sinh nằm trong vai trò, chức năng và nhiệm vụ của Phòng Hành chính - giáo vụ

+ Thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Có kinh nghiệm về tổ chức, kiểm tra, điều phối công tác dạy và học.

- Có kinh nghiệm quản lý sổ sách, giấy tờ, công văn và các văn bản hành chính khác

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giáo dục đào tạo từ 01 năm trở lên và am hiểu chương trình đào tạo quốc tế.

- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm phổ biến.

- Có khả năng giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh kể cả nói và viết, khả năng đọc hiểu tài liệu tiếng Anh trong phạm vi chuyên môn phụ trách. IELTS 4.0 trở lên hoặc tương đương.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN

- CV

Thông tin liên hệ:

Phòng Tổ chức - Hành chính

Lầu 6 - Trường Cao đẳng Quốc tế Kent, 531 Nguyễn Oanh, Phường 17, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 595 / 10
Logo Công ty Cổ phần Quốc tế KENT Công ty Cổ phần Quốc tế KENT
531 Nguyễn Oanh, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
16/05/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên hành chính, giáo vụ
Công ty Cổ phần Quốc tế KENT
Nộp đơn