Mô tả công việc

- Tính cơ chế lương, thưởng, KPI cho nhân sự.

- Công tác tuyển dụng: nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.

- Thực hiện theo dõi quản lý công ca của nhân viên trong thương hiệu.

- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động.

- Phối hợp với phòng HCNS tập đoàn xử lý cập nhật BHYT, BHXH cho nhân viên trong công ty.

- Hướng dẫn các thủ tục, hỗ trợ giải đáp các thông tin thắc mắc về vấn đề hành chính , nhân sự cho nhân viên trong thương hiệu.

- Các công việc khác liên quan đến nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, kế toán, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên vị trí tương đương.

- Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, biết cách tự tổ chức, sắp xếp công việc, phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác.

- Chủ động, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Theo hiệu quả công việc.

- Thu nhập theo Quy chế tiền lương và thu nhập Tập đoàn.

- Hai năm liên tiếp không hoàn thành nhiệm vụ được giao (Trừ trường hợp bất khả kháng) sẽ xem xét miễn nhiệm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 805 / 8
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris	Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Số 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9 - Quận 3 - Tp. HCM

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Thẩm Mỹ Paris
Nộp đơn