Mô tả công việc

Công tác hành chính:
- Mua sắm và quản lý trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm.
- Quản lý, theo dõi và làm hồ sơ thanh toán các chi phí: điện nước, thuê văn phòng, nước uống văn phòng
- Liên hệ với Sở kế hoạch và đầu tư TP. HCM làm hồ sơ (nếu có thay đổi) về địa chỉ, pháp nhân đại diện, thay đổi văn phòng giao dịch,… Đảm bảo công việc được tiến hành nhanh chóng, đáp ứng nhu cầu của Công ty.
- Trình ký các đề xuất và giấy tờ văn bản.
- Thực hiện các công việc Theo sự chỉ đạo trực tiếp từ Ban Giám đốc.
- Đôn đốc các bộ phận có liên quan thực hiện việc gia hạn, làm mới giấy tờ thủ tục theo đúng hạn
- Kiểm soát các loại giấy tờ, chứng từ do phòng HCNS ban hành.
- Bảo quản trang thiết bị văn phòng
Tuyển dụng:
- Tiếp nhận đề xuất tuyển dụng từ các phòng ban/ bộ phận.
- Phối hợp cùng các trưởng BP và BP tuyển dụng tiến hành điều chỉnh mô tả công việc cho phù hợp
- Cùng BP tuyển dụng lên kế hoạch chuẩn bị nguồn nhân lực (kinh phí, phòng ốc, bài test ứng viên…) cho việc tuyển dụng nhân viên mới.
- Tiếp nhận đề xuất từ bộ phận tuyển dụng về việc chọn nguồn tuyển dụng.
- Tiến hành sàng lọc CV ứng viên một lần nữa trước khi chuyển tới BGĐ và trưởng bộ phận chuyên môn.
- Phối hợp cùng trưởng bộ phận và BGĐ tiến hành phỏng vấn, chuyển cho BP tuyển dụng tiến hành thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Thực hiện quy trình tiếp nhận nhân viên mới: làm quyết định thử việc, đào tạo hội nhập & văn hóa doanh nghiệp, bàn giao nhân sự cho phòng ban/ bộ phận chuyên trách, tổ chức tiệc tea break chào mừng NV mới.
- Đánh giá quá trình thử việc và làm HĐLĐ cho nhân viên đã hoàn thành quá trình thử việc.
- Theo dõi và đánh giá biến động nhân sự theo ngày, tháng, năm. Tổng kết công tác tuyển dụng.
- Đăng ký lao động theo các Quy định của Pháp luật và các cơ quan chức năng
- Quản lý và cập nhật data hồ sơ nhân sự theo Quy định
Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo Quy định của Công ty:
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ của người lao động trình BGĐ và phòng Kế toán
- Lập kế hoạch tiền lương, thưởng hàng năm trình BGĐ và Phòng Kế toán
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của CNV
- Làm đề xuất chi thưởng vào các ngày lễ/ Tết trình Ban Giám đốc và Kế toán
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với C12 của cơ quan BHXH hàng tháng.
- Hoàn thiện các thủ tục, hồ sơ liên quan đến Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:
- Am hiểu về lĩnh vực tuyển dụng nói riêng và lĩnh vực nhân sự nói chung, am hiểu về luật lao động
- Có kiến thức về QTNL
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm HCNS tổng hợp
- Có kiến thức tâm lý học (tính cách, tâm lý, mức độ phù hợp của ứng viên...)
Kỹ năng:
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, phối hợp công việc và xử lý các vấn đề phát sinh tốt
- Lập kế hoạch tốt và chủ động trong công việc
- Sử dụng vi tính thành thạo: word, excel, powerpoint, outlook
Thái độ
- Chủ động, nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận
- Chịu được áp lực trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao

Phúc lợi công việc

- Lương: 10-15 triệu/tháng + phụ cấp
- Được đảm bảo các quyền lợi về BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động
- Tự do sáng tạo, thể hiện quan điểm và phát triển bản thân.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Môi trường kinh doanh năng động, sáng tạo hướng tới sự chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 536 / 18
Logo Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu NUCEN Corp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu NUCEN Corp
Tầng 15, Khu B, Số 185 Cách Mạng Tháng 8 - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu NUCEN Corp
Nộp đơn