Mô tả công việc
  • Phụ trách công tác tuyển dụng và đào tạo.
  • Phụ trách C&B, chế độ phúc lợi cho CBNV.
  • Theo dõi và quản lý BHXH cho nhân viên công ty.
  • Giải quyết các quan hệ lao động.
  • Quản lý hồ sơ nhân viên của Công ty
  • Kiểm soát các phòng ban thực hiện theo quy trình làm việc đã ban hành.
  • Theo dõi và làm thanh toán các chi phí hành chính bao gồm: phí điện thoại, taxi, chuyển phát nhanh, văn phòng phẩm, mực in, tiền điện nước, tiền cáp internet, tiền thuê văn phòng, chi phí tiếp khách ...
  • Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp/ Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác/lịch hẹn cho sếp, ...
  • Phụ trách mua sắm & quản lý các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp.
  • Quản lý lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
  • Tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty.
  • Soạn thảo văn bản, quy chế và hợp đồng theo phân công Ban lãnh đạo công ty.
  • Tổ chức các buổi tiếp khách, cuộc họp trong công ty, tổ chức liên hoan, tất niên, sinh nhật, khen thưởng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên quản lý nhân sự, công đoàn, hành chính, nhân sự, luật, các nghành khác có liên quan.
  • Am hiểu về hệ thống quản lý chất lượng ISO
  • Khả năng xây dựng quy trình ISO
  • Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí Hành chính nhân sự.
  • Am hiểu về bộ luật lao động, BHXH, thuế...
  • Khả năng Vi tính: Tin học văn phòng
  • Trình độ ngoại ngữ, ưu tiên: tiếng Anh
  • Kỹ năng giao tiếp tốt kỹ năng phân tích, thuyết trình, xử lý tình huống và ra quyết định đúng đắn, nhanh nhạy.
  • Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, ngoại giao tốt, làm việc nhóm hiệu quả và làm việc độc lập.
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, nhạy bén, tinh tế, trung thực, tích cực và trách nhiệm trong thực hiện công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 10 đến 15tr
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội phát triển bản thân.
  • Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding, du lịch hàng năm.
  • Nghỉ lễ tết theo nhà nước
  • Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 134 / 1
Logo Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Giải pháp Thi Thiên Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Giải pháp Thi Thiên
Số 35 Đường Số 3, KCX Đô Thành, Phường 04, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
25/10/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Văn phòng đại diện Công ty Cổ phần Công nghệ Giải pháp Thi Thiên
Nộp đơn