Mô tả công việc

I. HÀNH CHÍNH/ ADMIN
- Handling incoming calls and other communications.
- Xử lý các cuộc gọi đến và các liên lạc khác.

- Assist in managing filing, storage company documents.
- Hỗ trợ quản lý việc lưu trữ, sắp xếp hồ sơ.

- Recording information as needed.
- Ghi nhận thông tin khi cần.

- Greeting clients and visitors as needed.
- Chào đón khách hàng và khách

- Updating paperwork, maintaining documents according to Company’s process.
- Cập nhật giấy tờ,hồ sơ theo quy trình Công Ty

- Helping organize and maintain office common areas.
- Hỗ trợ duy trì và bảo quản các khu vực chung của Công Ty.

- Performing general office administrative duties and errands.
- Thực hiện các công việc hành chính nói chung và các việc phát sinh.

- Arrange travel by booking accommodations, ticket and reservations needs as required.
- Sắp xếp việc đặt phòng khách sạn, vé máy bay hoặc các hỗ trợ khác liên quan.

- Assist in managing Company events .
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiên Công Ty.

- Maintaining supply inventory.
- Quản lý hàng trong kho.

- Maintaining office equipment as needed.
- Bảo trì thiết bị văn phòng khi cần.

II. NHÂN SỰ/HUMAN RESOURCE
- Tuyển dụng: theo dõi đơn hàng tuyển dụng, đăng tuyển dụng theo yêu cầu, sàn lọc hồ sơ và sắp xếp phỏng vấn.
- Recruitment: follow the proposal, assist in posting job, screen Cvs ad arrange interview

- Hỗ trợ đào tạo cho CBNV mới theo quy trình công ty
- Assist in training new staff according to Company’s process .

- Hỗ trợ giám sát chấm công theo quy định Công Ty, chuẩn bị các hồ sơ cần thiết cho việc tính lương.
- Assist in monitoring employee’s attendance according to Company, regulation and prepare supporting docs for payroll.

- Đăng ký MST cá nhân cho nhân viên.
- Register Tax code for employee

- Giám sát việc thực hiện nội qui - tác phong làm việc của CBNV.
- Monitor the performance of Company Regulations and manners.

- Đề xuất và thực hiện các hoạt động chăm lo đời sống cho CBNVnhằm xây dựng sự gắn kết.
- Propse and execute activities for employess to build the strengths of teamwork.

III. VẬN CHUYỂN/LOCAL TRANSPORTATION.
- Sắp xếp vận chuyển trong nước theo quy trình công ty
- Arrange local transportation according to Company process

- Thực hiện các công việc theo sự điều phối cấp trên.
- Other taks assigned by management.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Từ Cao Đẳng trở lên; ưu tiên ứng viên có Chuyên ngành Hành chính thư ký hoặc nhân sự.
- Graduate from College or up, prefer in business Administration or Human Resource.

- Kiến thức: Có kiến thức về Hành chính – Nhân sự.
- Knowledge of Admin-Hr.

- Kinh nghiệm: Từ 01-02 năm ở vị trí tương đương
- 01-02 year experience of administrative or assistant experiences.

Phúc lợi công việc

- 13th month salary & competitive bonus;
- Premium healthcare plan ;Team activities;Extensive training program;Travel opportunities
- Laptop, Mobile

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 717 / 31
Logo Công ty TNHH Kỹ Thuật TAZ Công ty TNHH Kỹ Thuật TAZ
3rd Floor, Kim Thanh Building, No. 13, Street No. 03, Binh An Ward , District 2, Ho Chi Minh City
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
C&B Knowledge, Tuyển Dụng Nhân Sự, Hành Chính Nhân Sự, Adminnistrative, Human Resources

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Kỹ Thuật TAZ
Nộp đơn