Mô tả công việc

- Công việc HCNS (80%):
- Thực hiện , xử lý các công việc liên quan hành chính văn phòng và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Chấm công cho nhân viên và các thủ tục hồ sơ về bảng lương và BHXH
- Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định
- Mua và quản lý văn phòng phẩm, tài liệu, bưu phẩm, thư từ được gửi đến và đi.
Công việc Admin (20%)
- Gửi báo giá và phổ biến chính sách khuyễn mãi cho khách hàng.
- Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
- Làm việc tại P. Tân Tạo A - Q.Bình Tân - TP.HCM
Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại, … hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm làm tại vị trí Nhân viên Hành chính Nhân sự từ 1 năm trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Giao tiếp tốt qua điện thoại tốt, giọng nói chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 463 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
Tầng 9 tháp Tây, tòa nhà Hancorp Plaza, Làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Kiêm Admin
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
Nộp đơn