Mô tả công việc
  • Tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến doanh nghiệp, giải quyết các văn bản trong phạm vi quyền hạn của mình, lưu trữ các văn bản này vào kho dữ liệu của doanh nghiệp
  • Tiếp nhận các giấy tờ có thông tin của nhân sự doanh nghiệp như giấy xin nghỉ phép, giấy báo ốm, giấy giải trình, v.vv..
  • Theo dõi, quản lý các hoạt động liên quan đến duy trì văn hóa của doanh nghiệp
  • Theo dõi, quản lý các văn bản liên quan đến chế độ lương, thưởng của nhân sự công ty
  • Lưu giữ các cơ sở dữ liệu, hồ sơ lao động
  • Theo dõi, quản lý, bàn giao, nhận bàn giao các thiết bị, máy móc thuộc quyền sở hữu của doanh nghiệp đến các bộ phận hoặc nhân sự liên quan
  • Thực hiện theo dõi lịch bảo trì, đổi mới máy móc, thiết bị. Trong trường hợp thiết bị, máy móc bị hư hỏng cần thay mới, bộ phận hành chính nhân sự sẽ làm đề xuất để được mua mới máy móc hoặc thiết bị đó
  • Thực hiện kê khai các văn phòng phẩm theo yêu cầu của các phòng ban khác hàng tháng
  • Chấm công, tính lương hàng tháng
  • Phụ trách BHXH
  • Tiếp đón khách hàng, khách đến công ty
  • Tiếp nhận một số giao dịch bằng hình thức trao đổi bằng điện thoại hoặc trực tiếp
  • Tham gia hỗ trợ các sự kiện của công ty (nếu có), các sự kiện nội bộ để phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Tuyển dụng theo nhu cầu của các bộ phận, tiếp nhận nhân sự mới chuyển về các phòng ban
  • Tổ chức các sự kiện nội bộ, văn hóa doanh nghiệp: Du lịch, tiệc cuối năm, sinh nhật quý, liên hoan....
  • Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng quy trình, quy định của công ty.
  • Thực hiện các yêu cầu khác khi được phân công từ ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tiếng trung thành thạo 4 kỹ năng
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, quản trị doanh nghiệp, hành chính nhân sự hoặc các ngành liên quan
  • Kinh nghiệm 2 năm trở lên
  • Khả năng chịu áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, truyền đạt chính xác, thuyết phục.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Word, Excel, Power Point,...
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 13 - 20 triệu (hoặc thỏa thuận theo năng lực)
  • Thưởng lương tháng 13, sinh nhật, hiếu hỉ...
  • Nghỉ chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ theo quy định của luật lao động
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, phát huy được năng lực bản thân.
  • Có cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng trong và ngoài công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 607 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại AILINK Công ty TNHH Thương mại AILINK
11 Nguyễn Huy Tưởng, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
03/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự (Tiếng Trung tốt)
Công ty TNHH Thương mại AILINK
Nộp đơn