Mô tả công việc

Làm các công việc về quan hệ lao động, tiền lương:
1. Xây dựng hệ thống đánh giá vị trí công việc, cấp bậc
2. Xây dựng hệ thống lương thưởng và thăng tiến cho từng vị trí
3. Xây dựng, đề xuất quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích nhân sự làm việc.
4. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
5. Kết hợp với các Trưởng phòng ban xây dựng và thiết lập KPI
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h00-12h00; chiều từ 13h30 - 17h30) và sáng Thứ 7 (8h00-12h00).
- Địa điểm làm việc: Số 28 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Ưu tiên Nữ
- Vui vẻ, có tinh thần trách nhiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang và bán lẻ.
- Ưu tiên nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi CV qua mail của công ty.
- Phỏng vấn đạt yêu cầu có thể đi làm ngay

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn, tùy theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, vui tính.
- Hưởng đầy đủ các chế độ Thưởng, Lễ, Tết, BHXH, du lịch hằng năm, liên hoan,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 519 / 4
Logo Công ty TNHH Thời Trang Anh Sơn A&S Công ty TNHH Thời Trang Anh Sơn A&S
Số R67, đường Võ Thị Sáu, Khu phố 7, Phường Thống Nhất, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Ngày đăng tuyển
01/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính, Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH Thời Trang Anh Sơn A&S
Nộp đơn