Mô tả công việc

1. Công tác về pháp lý:

  • Phụ trách và chịu trách nhiệm, cố vấn, tư vấn cho Ban giám đốc những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
  • Tham gia soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
  • Soạn thảo công văn, thông báo, thư từ trao đổi thông tin giữa nội bộ công ty và giữa công ty với đối tác, đơn vị bên ngoài
  • Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,… liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
  • Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan.
  • Tham gia tư vấn pháp lý nội bộ

2. Công tác hành chính:

  • Phổ biến nội quy, quy chế, đánh giá thử việc, đánh giá hoàn thành công việc tháng, năm;
  • Tiếp nhận, xử lý công văn giấy tờ đến đi;
  • Tổ chức giám sát tài sản, hàng hóa ra vào Công ty.
  • Sắp xếp chỗ ngồi và chuẩn bị phương tiện làm việc cho nhân viên mới tại văn phòng;
  • Quản lý công tác mua sắm, cấp phát các loại văn phòng phẩm, dụng cụ vệ sinh, y tế, đồng phục, nước uống, ...
  • Kiểm soát chất lượng của công tác vệ sinh, mỹ quan của văn phòng;
  • Liên hệ với các cơ quan nhà nước thực hiện các thủ tục hành chính, thủ tục pháp lý (nếu có)
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự; Hành chánh.
  • Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bất động sản
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, linh hoạt trong công việc và các đầu việc được giao, hỗ trợ các thành viên khác trong team.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, tuyệt đối trung thực và minh bạch trong mọi công việc.
  • Tinh thần học hỏi, chịu khó, tư duy tích cực
  • Khả năng sử dụng tin học văn phòng
  • Tiếng Anh đọc viết tốt là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 13 -16 triệu/ tháng
  • Xét tăng lương hằng năm theo năng lực
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng quý/năm, lương tháng 13, 14++
  • Các chế độ phúc lợi khác: Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định, khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm 1 lần/năm, quà lễ, tết, sinh nhật,cưới hỏi…
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ theo luật định
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng Phòng HCNS
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 845 / 45
Logo Công ty Cổ phần DKRA LIBRA Công ty Cổ phần DKRA LIBRA
420/1 Võ Văn Kiệt - Phường Cô Giang - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính Pháp lý
Công ty Cổ phần DKRA LIBRA
Nộp đơn