Chuyên Viên Hành Chính Quản Trị
Mô tả công việc
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến Phòng Hành chính.
- Theo dõi, quản lý, thực hiện thanh lý (nếu có) đối với các tài sản, máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ của Công ty.
- Thực hiện công việc liên quan đến phân phối quà tặng, lịch các dịp lễ Tết cho đối tác và CBNV công ty.
- Quản lý công tác an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh lao động, cảnh quan các văn phòng Công ty.
- Liên hệ và phối hợp thực hiện các công tác hành chính với Ban Quản lý tòa nhà văn phòng Công ty.
- Quản lý công cụ dụng cụ, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
- Kiêm kê tài sản văn phòng định kỳ.
- Thực hiện công tác hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện thuộc Công ty, Tập đoàn.
- Phối hợp Khối/Phòng/Ban tổ chức các chương trình: Teambuilding, các sự kiện ra mắt dự án, lễ kỷ niệm...
- Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban tổ chức các đợt tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV .
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Quản trị hành chính/kinh doanh/luật,...
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point.
- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax.
- Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử.
- Khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên ứng viên Nam.
Phúc lợi công việc
- Theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/03/2022
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
English, Quản Trị Hành Chính, Hành Chính, Quản Lý Kho Hàng, Truyền Thông Nội Bộ
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long