Mô tả công việc

- Thực hiện các nghiệp vụ hành chính của phòng: quản lý hồ sơ giấy tờ, sắp xếp, tổ chức các cuộc họp, hội thảo...
- Chấm công, tính lương, thực hiện các công tác hậu cần cho toàn bộ nhân sự.
- Quản trị thiết bị, cơ sở vật chất cảu Trung tâm.
- Thực hiện báo cáo chuyên môn hàng tuần.
- Tham gia phát triển hệ thống vận hành sản phẩm lớp học trực tuyến.

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Trình độ học vấn: tốt nghiệp Đại học.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Hành chính/ Nhân sự.
- Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, điều phối Nhân sự.
- Trung thực, nhanh nhẹn, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh, thưởng đa dạng : chính sách lương cạnh tranh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 544 / 11
Logo Công Ty Cổ Phần Chợ Mini Công Ty Cổ Phần Chợ Mini
25 Đông Giang, Quận Sơn Trà, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/04/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Tổng Hợp
Công Ty Cổ Phần Chợ Mini
Nộp đơn