Chuyên viên Hành chính văn phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác lễ tân: đón khách, hỗ trợ các buổi họp, sự kiện
- Nghe nhận các cuộc gọi,quản lý thư từ, email , quản lý công văn đi - đến văn phòng, lưu trữ hồ sơ.
- Đặt cơm trưa và tối cho văn phòng
- Quản lý, bảo trì, cấp mới thiết bị trong văn phòng và dự án, làm việc với nhà cung cấp về: văn phòng phẩm,máy tính, máy photo, quà tặng, in ấn...
- Quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng: điện nước, chuyển phát nhanh, nước uống, …
- Các công việc khác liên quan đến văn phòng và theo yêu cầu của Giám đốc và cấp trên phụ trách trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương ở các công ty Nhật Bản, Singapore
Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, thân thiện
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng sắp xếp công việc
- Kỹ năng tập trung cao
- Trung thực, chịu khó
- Sử dụng tốt tin học văn phòng
- Đề cao tính cẩn thận và luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, theo sát công việc tới khi hoàn thành.
Phúc lợi công việc
- Thưởng lễ, tết.
- Được đóng đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định hiện hành.
- Môi trường làm việc mở, năng động, thân thiện và luôn được giúp đỡ hoặc đưa ra ý kiến.
- Công ty hỗ trợ tiền cơm trưa
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/09/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hành Chính, Admin, Văn Thư Hành Chính, Quản Trị Văn Phòng, Hành Chính Tổng Hợp
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Xây dựng IVY