Mô tả công việc

Mô tả chung

  • Thực hiện công tác hành chính văn thư và các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng Hành chính
  • Nhiệm vụ chính

Thực hiện công tác quản trị hành chính

  • Tiếp nhận và xử lý công văn đến – đi của Công ty;
  • Thực hiện lưu trữ các tài liệu, văn bản hành chính của Công ty;
  • Trực tiếp quản lý và sử dụng con dấu của Công ty;
  • Thực hiện soạn thảo, xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ hành chính văn thư;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng hành chính.

Các công việc khác được phân công

  • Thực hiện công tác hậu cần hoặc phối hợp Khối/Phòng/Ban tổ chức các cuộc họp, sự kiện,… thuộc Công ty, Tập đoàn.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo Hành chính
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn

  • Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: QTKD/Hành chính/Luật

Kinh nghiệm liên quan tới vị trí

  • Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên liên quan đến hành chính văn phòng

Các kỹ năng cơ bản

  • Anh văn giao tiếp
  • Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Power Point.
  • Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng

Các kỹ năng bổ sung

  • Giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm
Phúc lợi công việc
  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 429 / 2
Logo Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Lầu 8, PV Gas Tower, 673 Nguyễn Hữu Thọ - Xã Phước Kiển - Huyện Nhà Bè - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Văn Thư
Công ty Cổ phần Địa Ốc Phú Long
Nộp đơn