Mô tả công việc

- Văn thư: Tiếp nhận, phân loại các đầu mối công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết, Thực hiện lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan, quản lý công văn đi đến, con dấu…
- Hành chính: mua sắm, sửa chữa, tổ chức sự kiện, thanh toán, quản lý điều xe…
- Đáp ứng nhu cầu về dịch vụ văn phòng cho tất cả các bộ phận tại Công ty đạt tiến độ
- Chịu trách nhiệm thống kê tình trạng tài sản công cụ hiện có cho chuyên viên CNTT để tập hợp trình kế hoạch mua sắm tài sản - công cụ năm.
- Chịu trách nhiệm trình, lựa chọn giá, đơn vị cung cấp, thanh toán mua sắm và sửa chữa.
- Theo dõi và thanh toán các khoản chi thường xuyên, gia hạn các hợp đồng cung cấp dịch vụ thường xuyên của chi nhánh.
- Đầu mối trình và thực hiện hậu cần tổ chức tân niên, tất niên cho khách hàng, các hội thảo triển vọng ngành, tiếp khách, hội nghị...
- Chịu trách nhiệm phối hợp phòng nghiệp vụ lưu kho dữ liệu và nhận lại chứng từ từ kho dữ liệu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học KHXH&NV, Luật, Kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan đến Hành chính, Quản trị, Văn thư - lưu trữ
- Anh văn giao tiếp
- Sử dụng thành thạo excel, word
- Kỹ năng viết và trình bày văn bản tốt, có thể trực tiếp viết/xây dựng qui trình, quy chế về mảng hành chính văn phòng.
- Kỹ năng thu thập, xử lý, phân tích thông tin tốt
- Nắm vững các qui định liên quan đến công việc hành chính và các công việc được cấp trên giao.
- Lưu ý: Tiêu đề mail và tên file excel ghi theo form: Địa điểm-Mã vị trí-Họ và tên (VD: HCM—Nguyen Van A hoặc HCM-H01-Nguyen Van A)

Phúc lợi công việc

- Chế độ thu nhập tương xứng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu suất công việc.
- Được thưởng theo hiệu quả kinh doanh của công ty, thưởng trong các dịp lễ Tết.
- Được hưởng các khoản phụ cấp như phụ cấp ăn trưa, độc hại, phụ cấp kiêm nhiệm trách nhiệm công việc.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe Aon, khám bênh định kỳ cho cán bộ;
- Chế độ du lịch hàng năm cho cán bộ.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, tạo cơ hội thăng tiến trong công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 3
Logo Công ty Cổ phần Chứng Khoán BIDV Công ty Cổ phần Chứng Khoán BIDV
Tầng 10, tòa A - Tòa tháp đôi VINCOM, số 191 phố Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Văn Thư
Công ty Cổ phần Chứng Khoán BIDV
Nộp đơn