Mô tả công việc

‐ Thực hiện chuẩn bị và phát hành hợp đồng cho khách hàng, đảm bảo thông tin chính xác.
‐ Theo dõi, cập nhật lưu hồ sơ trong suốt quá trình từ lúc khách hàng ký Văn bản thỏa thuận/Hợp đồng mua bán đến lúc thực hiện hoàn tất hợp đồng và ký thanh lý hợp đồng.
‐ Thu thập, quản lý thông tin, dữ liệu về khách hàng.
‐ Phối hợp các bộ phận liên quan trong công tác Cấp Giấy chứng nhận Quyền sở hữu Bất động sản, theo dõi và hoàn tất thủ tục cấp GCNQSH cho khách hàng.
- Thu thập, quản lý thông tin, dữ liệu về khách hàng.
- Thực hiện soạn lập các thủ tục, hợp đồng bán hàng cho khách hàng theo đúng chính sách/ qui định/qui trình/hướng dẫn và biểu mẫu đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm in ấn, đảm bảo tính chính xác của Hợp đồng/ văn bản và các hồ sơ liên quan (bàn giao nhà/ cấp CGNQSH CH.) phát hành đến khách hàng.
- Phối hợp với P Tech đảm bảo thông tin KH và dữ liệu trên PM Zendesk, CMS, AG+ được đúng và chính xác
- Đảm bảo việc cập nhật các biểu mẫu, hướng dẫn liên quan đến DVKH trên website, ứng dụng CSKH.
- Theo dõi, cập nhật lưu hồ sơ trong suốt quá trình từ lúc khách hàng ký Văn bản thỏa thuận/Hợp đồng mua bán đến lúc thực hiện hoàn tất hợp đồng và ký thanh lý hợp đồng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Cao Đẳng trở lên
- Số năm kinh nghiệm : 02 năm
- Độ tuổi: 25 - 35
- Ngành nghề : Cử nhân QTKD, Kinh tế, Luật, Tài chính
- Ngoại ngữ : Giao tiếp tiếng anh
- Vi tính : Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Power Point
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng chịu được áp lực công việc cao
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Ngoại hình : Ưa nhìn, gương mặt thiện cảm
- Tính cách : Cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Chính trực, nhạy bén, độc lập.
- Năng động và sáng tạo.
- Ưu tiên : Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
30 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hợp đồng
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
Nộp đơn