Mô tả công việc

- Tổng hợp, phân tích các báo cáo của các bộ phận liên quan để lập báo cáo tuần, tháng, quý, năm;
- Lập kế hoạch, trình tự thực hiện thủ tục pháp lý đầu tư của các dự án BĐS và phân công trách nhiệm cho các nghiệp vụ chuyên môn;
- Triển khai lập hồ sơ đề xuất dự án/báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, báo cáo khả thi dự án, thủ tục pháp lý đầu tư;
- Lập các báo cáo định kỳ/báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cơ quan QLNN;
- Triển khai kế hoạch tổng thể của Công ty/Khối; các chủ trương, chỉ đạo của Ban TGĐ xuống các Ban Điều hành/Ban QLDA/Phòng nghiệp vụ thuộc Khối và Kiểm tra, rà soát, đôn đốc tiến độ thực hiện của các Ban Điều hành/Ban QLDA/Phòng nghiệp vụ;
- Tham mưu, đề xuất các giải pháp điều chỉnh kế hoạch, đáp ứng kế hoạch chung của Công ty/Khối;
- Tham mưu, tư vấn và đề xuất các giải pháp nhằm giảm thiểu rủi ro Pháp lý cho Khối và các Ban Điều hành/Ban QLDA trong quá trình triển khai thực hiện dự án;
- Tham gia giải trình thanh tra, kiểm toán, cơ quan QLNN,… về các vấn đề về pháp lý trong quá trình thực hiện dự án;
- Soạn thảo văn bản gửi các cơ quan ban ngành, đối tác, nhà thầu, tư vấn;
- Chuẩn bị tài liệu cho lãnh đạo tham dự cuộc hợp với các đối tác, cơ quan ban ngành;
- Tham gia soạn thảo Chức năng, nhiệm vụ, Sơ đồ cấu trúc - Sơ đồ chức danh - Sơ đồ tổ chức Khối/Phòng/Ban;
- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.

Yêu cầu công việc

- Nam. Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành giao thông/kiến trúc/xây dựng/quản lý dự án/ kế hoạch-đầu tư hoặc các ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có hiểu biết các quy định Nhà nước về trình tự đầu tư xây dựng dự án, các thủ tục xin giao đất, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư;
- Có kỹ năng viết và trình bày mạch lạc, chính xác, khoa học;
- Thành thạo vi tính văn phòng: Word, Excell, Google Docs, Google Sheets;
- Có khả năng lập, trình bày các báo cáo, kế hoạch bằng Powerpoint (bắt buộc); Có khả năng sử dụng các phần mềm Visio, Autocad, Project.
- Ngoại ngữ: có khả năng giao tiếp tiếng Anh;
- Có khả năng sắp xếp công việc, cẩn thận, tỉ mỉ; Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp, phân tích và đánh giá thông tin, có tinh thần trách nhiệm và khả năng giải quyết vấn đề tốt;
- Tận tâm, chịu được áp lực cao, luôn giữ uy tín, trung thực và chủ động, sáng tạo trong công việc;
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác, tăng ca khi được yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
- Phụ cấp cơm trưa;
- 12 ngày nghỉ phép có lương;
- Môi trường làm việc nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 508 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Sadora Apartment - Khu đô thị Sala, Số 2 Đường 13, P. An Lợi Đông, Quận 2, Tp. HCM.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Kế hoạch Đầu tư (Phụ trách Pháp lý dự án)
Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Nộp đơn