Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân
Mô tả công việc
- Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, tư vấn và tiếp thị các sản phẩm khách hàng cá nhân, dịch vụ của Ngân hàng.
- Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tìm kiếm, phát triển khách hành mới.
- Hướng dẫn, kiểm tra hồ sơ khách hàng và lập tờ trình, đề xuất tín dụng theo quy định.
- Quản lý danh mục khách hàng được giao phụ trách.
- Đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách chăm sóc khách hàng,…
- Phối hợp với các phòng ban triển khai chương trình chăm sóc khách hàng và bán chéo sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc theo dõi và công tác thu hồi nợ (Nếu có).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Kinh tế, ngoại thương hoặc các ngành có liên quan (Hệ chính quy).
- Am hiểu về các sản phẩm cá nhân ngành Ngân hàng.
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Năng động, nhiệt tình trong công việc.
- Tính tuân thủ và tinh thần trách nhiệm.
- Kinh nghiệm: Ứng viên có kinh nghiệm tiếp thị tín dụng cá nhân trong ngành Ngân hàng là một lợi thế.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Lương, thưởng cạnh tranh.
- Thưởng vào các dịp lễ của quốc gia, sinh nhật Ngân hàng.
- Tham gia bảo hiểm xã hội với mức đóng nguyên lương theo Hợp đồng Lao động.
- Trợ cấp cơm trưa, đồng phục, giày.
- Trợ cấp chi phí học ngoại ngữ.
- Khám sức khỏe định kỳ & du lịch hè hàng năm.
- Đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
- Vay ưu đãi theo chế độ Cán bộ Công nhân viên Ngân hàng.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngân hàng - Tài Chính
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Ngân hàng TNHH Indovina (IVB)