Mô tả công việc

- Làm thủ tục Hải quan hàng xuất nhập khẩu.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhận/giao.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát.
- Phản hồi kịp thời những thông tin liên quan đến lô hàng như phát sinh chi phí, thiếu giấy tờ,… cho người phụ trách bộ phận hoặc kịp thời thương thuyết với khách hàng.
- Cập nhật tiến độ làm hàng cho nhân viên kinh doanh hoặc khách hàng nếu có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành xuất nhập khẩu, logistics và vận tải.
- Ứng viên fresh hoặc có kinh nghiệm đều có thể ứng tuyển.
- Có kiến thức về kê khai hải quan và các quy định liên quan.
- Có đủ trình độ để đánh giá và hiểu được tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa, tình trạng thiết bị, nguyên tắc sắp xếp hàng hoá.
- Sử dụng được các phần mềm máy tính và các trang thiết bị văn phòng.
- Linh hoạt, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng làm overtime khi cần thiết.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (Nghỉ hàng tuần, phép năm, Lễ, Tết...).
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 906 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Đại Lý Vận Tải Safi Công Ty Cổ Phần Đại Lý Vận Tải Safi
209 Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
14/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Khai Báo Hải Quan
Công Ty Cổ Phần Đại Lý Vận Tải Safi
Nộp đơn