Mô tả công việc

Xây dựng & Quản lý Quy trình:

  • Xây dựng các quy trình hoạt động của các bộ phận theo các chính sách, quy định, tiêu chuẩn và phù hợp với các quy định, thực tiễn;
  • Cập nhật, cải tiến các quy trình trở nên ngày càng hoàn thiện hơn;
  • Kiến nghị xây mới/ hiệu chỉnh QT, …kịp thời nhằm giúp cho hoạt động của công ty thêm hiệu quả;
  • Theo dõi những thay đổi về tiêu chuẩn, thông lệ, quy định và thực tiễn để cập nhật các quy trình cho phù hợp;
  • Nghiên cứu, đề xuất các công cụ để quản lý và vận hành các quy trình đã được xây dựng;
  • Quản lý tổng thể danh mục các quy trình công việc và mối liên hệ giữa các quy trình hoạt động của Công ty;
  • Rà soát và trình ký ban hành các văn bản, quy trình đã xây dựng.

Đào tạo và hướng dẫn thực hiện Quy trình:

  • Thông báo triển khai Quy trình đến các phòng ban, bộ phận, đảm bảo việc áp dụng Quy trình được kịp thời và hiệu quả;
  • Hỗ trợ việc đào tạo về Quy trình cho các đơn vị tham gia vào Quy trình, đảm bảo các Vị trí/ Vai trò trong Quy trình được xác định và thực thi đúng như mô tả;
  • Thường xuyên trao đổi, tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị nghiệp vụ để hỗ trợ trong quá trình thực hiện quy trình.

Kiểm tra đánh giá việc thực hiện và tuân thủ Quy trình:

  • Thiết lập các nội dung kiểm soát, xây dựng các chương trình kiểm soát, bao gồm thời gian dự kiến, kế hoạch thực hiện, và các bước chi tiết cần thực hiện; thực hiện theo chương trình kiểm soát và báo cáo kết quả kiểm soát tuân thủ đến Trưởng phòng, thông tin đến các phòng ban (khi cần);
  • Đánh giá việc tuân thủ đối với các quy trình, quy định, … liên quan. Thực hiện đánh giá định kỳ / đột xuất đối với các hoạt động của các bộ phận theo kế hoạch của phòng;
  • Trao đổi, làm việc với các phòng ban, ghi nhận kết quả đánh giá, tiến hành lập biên bản sự vụ/ sự việc. ghi nhận & báo cáo các sai phạm;
  • Ghi nhận ý kiến/ trao đổi/ hỗ trợ các bộ phận trong việc đảm bảo tính khả thi và tính hiệu quả của các quy trình;
  • Lập danh sách quản lý các hạng mục cần xử lý, đưa ra các khuyến nghị đối với các điểm phát hiện trong báo cáo kiểm soát tuân thủ và theo dõi các kế hoạch hành động cho các hạng mục cần xử lý để đảm bảo việc thực hiện kịp thời;
  • Phối hợp với Phòng Quản lý chất lượng ISO trong các kỳ đánh giá chứng nhận ISO, đánh giá tuân thủ toàn Công ty;

Đánh giá sự phù hợp, tính hiệu quả của quy trình, kiến nghị cải tiến:

  • Căn cứ vào việc kiểm tra đánh giá tuân thủ quy trình, quá trình làm việc, tương tác các phòng ban để đánh giá mức độ phù hợp của quy trình với thực tại, kiến nghị/ đề xuất các thay đổi nhằm giúp quy trình hiệu quả, cải tiến hơn, đáp ứng và nâng cao hiệu quả hoạt động của DN.

Tương tác, phối hợp, hổ trợ các thành viên trong nội bộ phòng:

  • Thường xuyên tương tác, phối hợp công việc với các thành viên trong nội bộ phòng, kịp thời hổ trợ để đảm bảo các hoạt động, nhiệm vụ của phòng luôn hoàn thành tốt và kịp thời, góp phần mang lại hiệu qủa hoạt động cho DN.

Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.

Yêu cầu công việc
  • Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kiểm toán, Kế Toán, Kinh Tế - Tài Chính, Quản trị chất lượng, Quản trị kinh doanh, các chuyên ngành tương ứng;
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí xây dựng quy trình, quản lý quy trình và kiểm soát tuân thủ, quản lý chất lượng, quản trị rủi ro tại các tổ chức/doanh nghiệp, ưu tiên trong ngành bất động sản;
  • Am hiểu về hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015;
  • Tiếng Anh (Nghe – nói - đọc- viết) : Khá;
  • Nhiệt tình, trách nhiệm, trung thực, siêng năng, thân thiện;
  • Không ngạị khó, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến;
  • Chịu được áp lực công việc cao;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
  • Quản lý công việc tốt, nắm bắt công việc nhanh;
  • Kỹ năng trình bày, giao tiếp, xử lý tình huống, có khả năng ghi nhớ và viết văn bản tốt;
  • Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, phán đoán vấn đề tốt ;
  • Có thể đi công tác tỉnh (tất cả chi phí công tác, công ty chi).
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận. Thưởng theo hiệu quả kinh doanh (KPIs) và các ngày lễ, tết…;
  • Phúc lợi: BHXH-YT-TN theo quy định, BH tai nạn 24/24 và nhiều chế độ đãi ngộ khác (khám sức khỏe định kỳ, du lịch, sinh nhật, kết hôn…);
  • Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức theo nhu cầu công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 0
Logo Công ty Cổ phần GONSA Công ty Cổ phần GONSA
88 Đường 152 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Teamwork, Chịu áp lực, Am hiểu về quy trình, ISO, Quản trị chất lượng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Chuyên viên Kiểm soát nội bộ
Công ty Cổ phần GONSA
Nộp đơn