Mô tả công việc

- Đảm bào hoàn thành doanh thu mục tiêu theo đúng kế hoạch kinh doanh được triển khai,
- Chăm sóc khách hàng/học viên cũ và mới để đảm bảo mở rộng mạng lưới khách hàng/học viên thông qua việc giới thiệu từ học viên/khách hàng hiện có.
- Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/học viên thông qua việc giải quyết khiếu nại, thắc mắc.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong các chiến dịch của Công ty

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chính quy trở lên chuyên ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/ chăm sóc khách hàng.
- Có kinh nghiệm tư vấn đào tạo.
- Kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục là 01 lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp/ đàm phán/ thuyết phục.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 1
Logo Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực
57A Trần Khắc Chân - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Kinh doanh
Chi Nhánh Công Ty Cổ Phần Đào Tạo Tâm Trí Lực
Nộp đơn