Mô tả công việc

● Quản lý, chăm sóc hệ thống khách hàng công ty giao
● Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm của công ty đến khách hàng
● Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng
● Đề xuất các phương án, giải pháp kinh doanh theo kế hoạch công ty đề ra

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
- Mạnh dạn đóng góp ý kiến
- Kỹ năng quản lý cảm xúc
- Kỹ năng quản lý thời gian

Phúc lợi công việc

+ Lương cơ bản + Hoa Hồng Kinh Doanh + Thưởng nóng theo chương trình. Tổng thu nhập > 20.000.000vnđ
+ Không áp doanh số
+ Được đào tạo thêm: các kỹ năng giao tiếp, tâm lý khách hàng, thông tin kinh tế thị trường, kỹ năng quản lý, lập kế hoạch,...
+ Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
+ Chỉ làm việc tại văn phòng
+ Thời gian làm việc: 8h30-12h00, 13h30-17h30, Thứ 2 - Thứ 7
+ Được du lịch cùng công ty 2 lần/ năm
+ Thưởng lễ, Tết, ốm đau, thai sản, tháng lương 13.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 0
Logo Công ty CP BĐS Bầu Trời Sài Gòn Công ty CP BĐS Bầu Trời Sài Gòn
Chung cư Hà Đô Centrosa Garden, số 118 đường 3 Tháng 2, phường 12 quận 10
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Chuyên viên kinh doanh
Công ty CP BĐS Bầu Trời Sài Gòn
Nộp đơn