Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, nhu cầu của khách hàng từ bộ phận kinh doanh

- Chủ động liên hệ, trao đổi với khách hàng để xác nhận hoặc tư vấn dịch vụ Công ty cung cấp

- Cập nhật thông tin tiến độ Thanh toán đến khách hàng

- Xử lý các khiếu nại của khách hàng khi có phát sinh

- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Chưa có kinh nghiệm nhưng chịu khó học hỏi và chịu được áp lực công việc sẽ được đào tạo

- Tuổi: dưới 30 tuổi

- Biết sử dụng Excel, Word, ...

- Cẩn thận, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao

- Biết chụp ảnh, quay clip ngắn.

- Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 ( thứ 2 - thứ 7);

- Location: 324 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Phúc lợi công việc

- Chúng tôi mang đến cho bạn một môi trường làm việc thân thiện và đầy đủ nhất về trang thiết bị làm việc.

- Thu nhập của bạn khi làm việc tại Việt Tín : Ngoài lương cơ bản còn có lương hiệu quả công việc+ phụ cấp+ thưởng cho vị trí bạn đang tìm hiểu.

- Ngoài ra chúng tôi sẽ đảm bảo quyền và lợi ích của bạn theo luật lao động.

- Đào tạo xuyên suốt để đảm bảo bạn luôn được trao dồi kiến thức chuyên ngành và kỹ năng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 621 / 4
Logo Công ty TNHH Bất Động Sản Việt Tín Holding Công ty TNHH Bất Động Sản Việt Tín Holding
324 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, dưới 31 tuổi
Nhân viên dịch vụ khách hàng
Công ty TNHH Bất Động Sản Việt Tín Holding
Nộp đơn