Mô tả công việc

Phòng: Văn phòng đại diện tại Tp.HCM
Mô tả công việc:
• Công tác kinh doanh:
- Làm việc tại Văn phòng đại diện tại Tp.HCM
- Tìm kiếm cơ hội, khả năng hợp tác mang lại doanh thu, lợi nhuận hoặc cơ hội quảng bá hình ảnh của tổ chức với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Tổ chức giới thiệu sản phẩm, thương thảo phương thức hợp tác, tham mưu các phương án triển khai phù hợp với các đối tác tiềm năng.
- Làm việc với khách hàng mới cũng như khách hàng hiện tại để xác định nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng; đề xuất gói sản phẩm dịch vụ phù hợp để cung ứng cho khách hàng.
- Trực tiếp đàm phán các điều khoản hợp đồng với các ngân hàng/các nhà cung cấp dịch vụ; thúc đẩy ký kết và triển khai hợp đồng.
- Duy trì quan hệ và chăm sóc đối với các khách hàng được giao, đảm bảo chất lượng dịch vụ tối ưu theo quy chuẩn của Công ty.
- Định kỳ hàng tháng lập báo cáo phân tích tình hình kinh doanh, đồng thời đưa ra các biện pháp thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Phối hợp trao đổi thông tin với đội Marketing (phòng Phát triển kinh doanh) và đối tác trong việc xây dựng các chương trình marketing/PR quảng bá dịch vụ, thúc đẩy doanh số bán hàng.
- Duy trì và phát triển quan hệ với các khách hàng hiện hữu; chăm sóc khách hàng sau bán hàng và kết hợp chào bán các dịch vụ mới.
- Tham gia trong việc xây dựng kế hoạch chương trình hành động tháng/quý/năm hoặc dài hạn liên quan đến hoạt động kinh doanh do Trưởng/Phó Văn phòng đại diện phân công.
• Hỗ trợ triển khai dự án:
- Tham gia và theo dõi việc triển khai dự án, triển khai marketing/PR dự án cho các phòng ban/nhóm liên quan.
- Đầu mối đàm phán với đối tác, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai dự án.
- Đầu mối triển khai các hạng mục marketing/PR cho các đối tác do VPĐD phụ trách.
- Định kỳ thu thập báo cáo về tiến độ triển khai dự án cho phụ trách trực tiếp.
- Các nhiệm vụ khác: theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng trong từng giai đoạn.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu tuyển dụng:
• Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc một trong các chuyên ngành: kinh tế, ngoại thương, tài chính, ngân hàng, công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, thương mại điện tử, thanh toán điện tử, quản trị kinh doanh, luật, truyền thông, kế toán, kiểm toán, tiếp thị và bán hàng.
• Kiến thức/Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực có liên quan.
- Có hiểu biết tổng thể về Napas; nắm rõ mô tả công việc và yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
• Năng lực chuyên môn:
- Có hiểu biết về các quy định pháp luật và các kiến thức, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ có liên quan đến lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao.
- Có khả năng thực hiện các công việc chuyên môn có tính chất vận hành/ít phức tạp đảm bảo tuân thủ quy trình/quy định của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
- Có khả năng xử lý công việc mới phát sinh ở mức độ vừa phải/chấp nhận được, có thể thấp hơn so với kỳ vọng.
- Có khả năng tự học hỏi nhằm nâng cao năng lực chuyên môn.
• Kỹ năng làm việc:
- Có khả năng làm việc bằng Tiếng Anh.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các thiết bị/tiện ích văn phòng để phục vụ công việc.
- Có khả năng thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ.
- Có khả năng làm việc nhóm tốt, luôn hướng về mục tiêu và lợi ích chung của Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng thuyết trình tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Có tư duy logic, tích cực.
- Có kỹ năng trình bày văn bản rõ ràng, dễ hiểu.
• Thái độ/Hành vi:
- Tác phong làm việc và hành xử chuyên nghiệp.
- Có tư tưởng, phẩm chất đạo đức tốt, lối sống lành mạnh.
- Nhiệt tình, hăng hái tham gia hoạt động phong trào, tập thể.
• Các yếu tố ưu tiên:
- Sức khỏe: Tốt.
- Ngoại hình: ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển mạch, thanh toán liên ngân hàng là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án hoặc làm việc tại các tổ chức thẻ quốc tế, cổng thanh toán trong nước là lợi thế.
- Có kinh nghiệm triển khai các dự án liên quan đến lĩnh vực thanh toán là lợi thế.
- Địa điểm làm việc: Tại Tp.HCM.

Phúc lợi công việc

- Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CB
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 282 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Tầng 17 và tầng 18, tòa nhà Pacific Place, Số 83B phố Lý Thư - Phường Trần Hưng Đạo - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Đàm Phán, Giải Quyết Vấn Đề, Giới Thiệu Sản Phẩm, Kinh Doanh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Kinh Doanh (Nhóm Doanh Nghiệp/ Ngân Hàng - Mã: VPĐD.CV2)
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt nam - NAPAS
Nộp đơn