Mô tả công việc
  • Quản lý, theo dõi hồ sơ của Người lao động đảm bảo Hồ sơ được lưu trữ đầy đủ thông tin, được cập nhật thường xuyên, sắp xếp và bảo quản khoa học, an toàn
  • Tính / trả lương hàng tháng, thưởng và các chế độ phúc lợi khác kịp thời hạn, chính xác và theo đúng chính sách của Khách hàng. Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán liên quan khác
  • Thực hiện tất cả các nghiệp vụ liên đến BHXH - BHYT - BHTN cho Người lao động đảm bảo tuân thủ đúng chế độ chính sách về BHXH - BHYT - BHTN theo Hợp đồng lao động đã ký
  • Phối hợp với phòng kế toán thực hiện Quyết toán thuế TNCN cho người lao động theo quy định
  • Xây dựng và giám sát Người lao động chấp hành Nội quy Lao động và Kỷ luật để nắm bắt mọi diễn biến về tình hình quan hệ lao động và thực hiện công việc của Người lao động để có hành động xử lý kịp thời
  • Tiếp nhận và giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của Người lao động liên quan đến các vấn đề về quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự
  • Xây dựng và thực hiện các thủ tục điều chỉnh lương / phụ cấp, thuyên chuyển, thăng tiến, xử lý kỷ luật, chấm dứt hợp đồng lao động theo sự chỉ đạo của Cấp trên
  • Soạn thảo các quy định, chính sách nhân sự, các quyết định và văn bản hành chính của Phòng
  • Tổ chức khám sức khoẻ định kỳ cho Người lao động theo quy định, đảm bảo chất lượng dịch vụ và trong phạm vi ngân sách được phê duyệt
  • Lập các báo cáo Lao động định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Cơ quan quản lý Nhà nước về Lao động đầy đủ và đúng thời hạn
  • Xây dựng và thực hiện các chính sách phúc lợi của Công ty đối với Người lao động như: thăm hỏi trong các trường hợp cưới hỏi, đám tang, ốm đau, sinh con… chu đáo và kịp thời
  • Theo dõi thời hạn Hợp đồng dịch vụ với khách hàng được phân công quản lý để kịp thời làm thủ tục gia hạn hoặc chấm dứt cho phù hợp
  • Tham gia công tác tổ chức các sự kiện của Công ty theo sự phân công của Trưởng phòng
  • Duy trì và cập nhật hệ thống lưu trữ thông tin nhân sự quy cũ
  • Đảm nhận bất cứ trách nhiệm họăc nhiệm vụ nào khác được giao từ Ban Giám Đốc
  • Xây dựng KPIs đánh giá kết quả và năng lực làm việc của nhân viên làm cơ sở xét lương , thưởng,...
Yêu cầu công việc
  • Độ tuổi phù hợp: 25 - 35 tuổi
  • Kiến thức quản trị nhân sự
  • Các quy định chính sách và luật lao động
  • Kiến thức về BHXH - YT - TN
  • Kiến thức về Thuế TNCN
  • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử
  • Kỹ năng vi tính VP (đặc biệt là kỹ năng về Word và Excel)
  • Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh, Quản lí công nghiệp, Hành chính văn phòng, Lao động tiền lương, Luật…
  • Tối thiểu 03 năm làm việc tại vị trí chuyên viên C&B tại công ty quy mô 200 trở lên
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN,...
  • Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán & xây dựng mối quan hệ tốt
  • Có kỹ năng quản trị xung đột, tư duy quản trị và năng lực giải trình
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, kiên nhẫn và trí nhớ tốt.
  • Khả năng làm việc trong môi trường năng động, cường độ áp lực công việc cao.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng KPI
  • Thưởng hiệu quả kinh doanh chung
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 754 / 4
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Giáo Dục Quốc tế Bắc Mỹ (NIS) Chi Nhánh Công Ty TNHH Giáo Dục Quốc tế Bắc Mỹ (NIS)
60B Hòa Bình, Phường 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
28/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Lao Động Tiền Lương (C&B)
Chi Nhánh Công Ty TNHH Giáo Dục Quốc tế Bắc Mỹ (NIS)
Nộp đơn