Mô tả công việc

- Soạn thảo tất cả Văn bản, Biên bản, Hợp đồng… liên quan đến giao dịch Bất Động Sản
- Quản lý rủi ro trước, trong, sau khi giao dịch Bất động sản
- Nghiên cứu, tham mưu, phổ biến pháp luật về Đất đai, Bất động sản đến cán bộ Phòng; cập nhật bản tin pháp luật đến Lãnh đạo Phòng;
- Thẩm định hồ sơ pháp lý Dự án, thẩm tra pháp lý bất động sản, tư vấn rủi ro pháp lý và đề xuất các phương án liên quan hoạt động đầu tư, hợp tác kinh doanh, phát triển bất động sản của Phòng;
- Đại diện Công ty giải quyết phản ánh, khiếu nại với khách hàng, đối tác và giải quyết các tranh chấp liên quan hoạt động Phòng; (nếu có)
- Thiết lập mối quan hệ với các đơn vị đối tác, các Cơ quan chức năng trực thuộc nhà nước trong phạm vi nhiệm vụ;
- Thực hiện nhiệm vụ về kiểm soát rủi ro pháp lý trong hoạt động Phòng
- Thực hiện các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
- Thực hiện công tác kiêm nhiệm thủ quỹ của phòng, quản lý quỹ tiền mặt của phòng, thực hiện các khoản thu - chi theo phiếu thu chi có phê duyệt của Trưởng phòng
- Phối hợp với cán bộ theo dõi dự án cung cấp hồ sơ, tham dự các phiên xét xử của Tòa án các cấp;
- Tổng hợp các tồn tại vướng mắc, xây dựng báo cáo, tờ trình tháo gỡ khó khăn vướng mắc...
- Kiểm tra, thu thập thông tin, thống kê, quản lý hồ sơ, lưu trữ tư liệu, số liệu chính xác, đúng nguyên tắc
- Theo dõi phần mềm quản lý văn bản; Quản lý dữ liệu phòng.
- Tiếp nhận, đăng ký, chuyển giao văn bản đến, phát thành văn bản đi
- Tích cực, chủ động phối hợp với các phòng/ban/bộ phận khác để đảm bảo hiệu quả hoạt động Phòng và Công ty;
- Thực hiện công tác quản lý về Văn thư, lưu trữ, luân chuyển công văn tài liệu trong đơn vị
- Tiếp nhận hồ sơ, phương án, đặt lịch, trực tiếp tham gia các cuộc họp
- Quản lý kho lưu trữ hồ sơ, tài liệu; cơ sở vật chất của Phòng

Yêu cầu công việc

- Đại học hoặc trên đại học chuyên ngành Luật Dân sự, Đất đai
- Nắm vững các quy định của pháp luật, chế độ chính sách của ngành, lĩnh vực và các kiến thức cơ bản về lĩnh vực quản lý đất đai, phát triển quỹ đất,
- Am hiểu về chính sách, pháp luật của nhà nước.
- Nắm vững nghiệp vụ về công tác hành chính
- Văn thư, chịu trách nhiệm quản lý văn bản đi, đến đúng quy trình, quy định, công tác kiểm tra thể thức văn bản trước khi phát hành.
- Kỹ năng báo cáo, trình bày mạnh lạc, rõ ràng.
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử.
- Kỹ năng phối hợp trong công việc/ tổ chức làm việc nhóm
- Kỹ năng xử lý tình huống trong công việc.
- Kỹ năng thực hiện công việc đúng quy trình, đúng tiến độ theo phân công;
- Kỹ năng quản lý hồ sơ, lưu trữ tài liệu đúng quy định.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản và sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chuyên môn.
- Từ 2-3 năm trở lên
- Trung thực, thật thà, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao
- Độ tuổi: 27 - 35

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 757 / 2
Logo Công ty Cổ phần DV TM và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh Công ty Cổ phần DV TM và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh
Lô J53, đường NE8 - Phường Thới Hòa - Thị Xã Bến Cát - Bình Dương.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/04/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Luật Dân Sự (Chuyên Ngành Đất Đai)
Công ty Cổ phần DV TM và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh
Nộp đơn