Mô tả công việc

- Tổ chức quản lý, phân công công việc, giám sát hoạt động phòng chăm sóc khách hàng: Thiết kế truyền thông, Digital Marketing, PR, Event
- Xây dựng, triển khai các chương trình và hoạt động chăm sóc khách hàng: hậu mãi, bán voucher dịch vụ ô tô nhằm gia tăng doanh số cho hoạt động bán hàng và dịch vụ ô tô.
- Tổ chức đặt hẹn kh dịch vụ ô tô đạt chỉ tiêu đề ra.
- Giải quyết và xử lý các khiếu nại khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo đúng quy định và thời gian.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công BGD.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing hoặc ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí trưởng nhóm, trưởng phòng hoặc 3-4 năm vị trí nhân viên Marketing
- Quản lý tốt các công cụ Marketing online
- Có kiến thức sâu, rộng về Marketing, Thương hiệu và Truyền thông.
- Có khả năng lập và triển khai Kế hoạch Marketing (theo Năm) theo Ngân sách đã được duyệt.
- Có kiến thức về ngành ô tô là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 1
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 Khu dân cư nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2 Tháng 9 - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/02/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Maketing
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn