Mô tả công việc

- Sắp xếp dữ liệu và báo cáo tuần/tháng về số liệu hiệu quả của tất cả các kênh truyền thông trực tuyến, sử dụng số liệu này để lên kế hoạch cho hoạt động marketing online trong tương lai
- Giám sát và theo dõi hiệu quả của chiến dịch
- Viết bài SEO hiệu quả cho trang web và bài đăng blog, trang tin bên ngoài theo kế hoạch hành động
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu khách hàng để tối ưu hóa cơ hội marketing online
- Quản lý các tài khoản xã hội của công ty và nội dung trên các kênh truyền thông xã hội nhằm thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu
- Cập nhật các thay đổi và cải tiến trên các kênh truyền thông xã hội, tư vấn kênh mới và cách áp dụng
- Cập nhât và quản lý danh mục sản phẩm trên website công ty và các website thương mại điện tử tại Việt Nam

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing online và truyền thông
- Am hiểu về Google Adwords, Google Analytics, Bing Ads, Facebook Ads
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Trực tiếp làm việc với Giám đốc cho việc lập và thực hiện các kế hoạch hành động
- Kỹ năng quản lý dự án
- Bằng cử nhân chuyên ngành marketing, truyền thông, báo chí hoặc lĩnh vực liên quan
- Có kinh nghiệm trong nội thất, vật liệu xây dựng, thu mua, điện tử viễn thông

Phúc lợi công việc

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 0
Logo Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Thương Mại An Hải Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Thương Mại An Hải
319 Bis Lạc Long Quân - Phường 3 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 36 tuổi
Chuyên Viên Marketing
Công ty Cổ phần Kỹ Thuật Thương Mại An Hải
Nộp đơn