Mô tả công việc

- Làm việc trực tiếp với các ngành hàng để đề xuất kế hoạch, chiến dịch marketing sản phẩm & hỗ trợ các hoạt động bán hàng.
- Theo sát hoạt động của ngành hàng, là đầu mối trong tất cả các hoạt động giữa ngành hàng và Phòng TH & MKT.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và đề xuất ý tưởng, dự toán kinh phí với ngành hàng để triển khai các hoạt động marketing: product marketing, trade marketing.
- Phối hợp, lên kế hoạch sản xuất (các công cụ MKT) và triển khai (sự kiện, hoạt động, chiến dịch..) với team MKT creative inhouse hoặc với vendor (tùy trường hợp) đảm bảo hiệu quả ngân sách và giao phẩm cho các ngành hàng.
- Chịu trách nhiệm về tiến độ, giao phẩm, KPIs trong ngành hàng được giao phụ trách.
- Đề xuất các ý tưởng và kế hoạch nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Các công việc khác theo phân công của TP Thương hiệu & MKT.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành: marketing, truyền thông,...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm marketing B2B, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm marketing trong lĩnh vực y tế.
- Kĩ năng lập kế hoạch - triển khai - quản trị hiệu quả tốt.
- Chăm chỉ, sáng tạo - cam kết - ứng biến nhanh
- Sẵn sàng multi-tasks, chịu được áp lực cao.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt

Phúc lợi công việc

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 437 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn VMED Công ty Cổ phần Tập đoàn VMED
89 Lương Định Của, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
14/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Product Marketing, B2B Marketing Strategy, B2B Marketing, Marketing, Marketing Y Tế

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Marketing Account
Công ty Cổ phần Tập đoàn VMED
Nộp đơn