Mô tả công việc

- Lập kế hoạch hành động, triển khai các chiến lược quảng cáo, truyền thông, PR, Marketing của Công ty.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai quy trình phát triển thương hiệu.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông bằng tất cả các công cụ PR- Marketing truyền thống và hiện đại đã được duyệt theo kế hoạch.
- Thực hiện các hoạt động quảng cáo thu hút khách hàng và nâng cao thương hiệu của Công ty trên các phương tiện truyền thông như: báo đài, Poster, Fanpage, Website…
- Triển khai, phát triển và cập nhật các thông tin marketing online.
- Thực hiện và tối ưu hóa các quảng cáo trực tuyến như Google Adword, Facebook Ads (Lead, message, conversion…)
- Thực hiện, theo dõi và liên hệ với các đối tác in ấn, thiết kế, quảng cáo, truyền thông...
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo;
- Theo dõi, quản lý và phối hợp với Phòng Kinh doanh cập nhật các thông tin khách hàng, các dự án trọng điểm nhằm PR trên các trang Marketing online.
- Thực hiện việc tìm hiểu, thu thập thông tin phục vụ cho việc biên tập nội dung, viết bài PR để đăng tải trên các kênh quảng cáo chính thống và các kênh khác
- Theo dõi, quản lý và cập nhật kho dữ liệu hình ảnh của Công ty.
- Xây dựng và quản lý Database các kênh truyền thông.
- Phụ trách nội dung các tài liệu như bản tin, brochure, catalogue,…
- Sử dụng hiệu quả ngân sách marketing và thực hiện các báo cáo có liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của P. Tổng Giám Đốc Kinh Doanh.
2. Event
- Hỗ trợ thực hiện và điều phối các sự kiện của công ty: hội thảo, workshop, triển lãm,..
- Triển khai các hoạt động tài trợ, tham gia sự kiện của đối tác nhằm tối ưu hóa quảng bá thương hiệu và đảm bảo nhận quyền lợi, nhận diện của Công ty.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chưa các sự kiện đối ngoại của Công ty.
- Thực hiện kế hoạch truyền thông cho mỗi sự kiện
- Chủ động xử lý mọi vấn đề phát sinh và khắc phục sự cố phát sinh.
3. Chăm sóc khách hàng
- Lên kế hoạch chương trình chăm sóc, thăm hỏi khách hàng của Công ty và khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận các thắc mắc khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các phòng ban để phản hồi và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc cho khách hàng
- Chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Marketing, QTKD, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
b. Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các Công ty xây dựng hoặc sản xuất và kinh doanh bê tông.
và kinh doanh bê tông.
c. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp
- Lập kế hoạch và quản lý công việc
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng.
- Có khả năng viết tốt
- Kỹ năng chuyên môn tốt về SEO/ SEM, Google Analytíc và phần mềm CRM.
- Phân tích và tổng hợp.
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng thứ 13
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật
- Phụ cấp cơm trưa
- Du lịch 01 năm/01 lần
- Khám sức khỏe 01 năm/01 lần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ Phần sản xuất - thương mại và xây dựng Việt Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty Cổ Phần sản xuất - thương mại và xây dựng Việt Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh
24-26 đường số 8B, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Marketing (Tuyển Mới)
Chi nhánh Công ty Cổ Phần sản xuất - thương mại và xây dựng Việt Hàn tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn