Mô tả công việc
  • Kết nối với các Bộ Phận liên quan để nắm rõ Yêu cầu về dịch vụ, hàng hóa trước khi tiến hành mua hàng.
  • Tìm kiếm Nhà cung cấp, thương thuyết và đàm phán về các điều kiện mua hàng như: quy cách chất lượng, phương thức giao nhận, thời hạn giao hàng, thời hạn thanh toán, giá cả,…
  • Thực hiện việc ký kết Hợp đồng, theo dõi đơn hàng cho đến khi hàng hóa/ dịch vụ được giao cho Bộ phận yêu cầu, theo dõi thanh toán với Nhà cung cấp
  • Phối hợp với các đơn vị để giải quyết vấn đề phát sinh trong công việc cũng như các bộ phận liên quan hợp lý nhất.
  • Nghiên cứu giá cả thị trường hàng tháng để có những quyết định, đề xuất, thay đổi phù hợp và mang lại lợi ích nhiều nhất cho công ty
  • Đánh giá Nhà cung cấp hàng quý/năm
  • Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền
Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn (Education Profession)

  • Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, tài chính, Kế toán-Kiểm toán, Ngoại thương

2. Số năm kinh nghiệm

  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm mua hàng bao bì

3. Kỹ năng khác/ Skills:

  • Có thế mạnh về kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng thương lượng
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 249 / 2
Logo Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế - Văn phòng đại diện Miền Nam Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế - Văn phòng đại diện Miền Nam
217 Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên mua hàng
Công ty Cổ phần Sữa Quốc Tế - Văn phòng đại diện Miền Nam
Nộp đơn