Chuyên viên nhân sự
Mô tả công việc
• Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch của công ty.
• Theo dõi, thực hiện, tổng hợp thông tin toàn hệ thống các công việc liên quan đến Hợp đồng lao động (HĐLĐ), giải quyết thủ tục nghỉ việc cho Người lao động chính xác, đúng quy định của Công ty và Pháp luật.
• Tư vấn, thanh toán chi phí, thực hiện các công việc liên quan đến chế độ Bảo hiểm xã hội - Bảo hiểm y tế - Bảo hiểm thất nghiệp (BHXH-BHYT-BHTN) và Công đoàn cho Người lao động (NLĐ) chính xác, đúng thời hạn, kịp thời, theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật.
• Lập kế hoạch, kiểm soát ngân sách các công việc đang thực hiện và hỗ trợ xây dựng, tải nhập, tổng hợp ngân sách của Khối Nhân sự, đảm bảo chính xác, đầy đủ và đúng yêu cầu về thời gian.
• Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến việc tính lương cho Người lao động theo đúng chính sách, quy định của Công ty và Pháp luật.
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu kịp thời, chính xác, hiệu quả.
• Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến việc tính lương cho Người lao động theo đúng chính sách, quy định của Công ty và Pháp luật.
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu kịp thời, chính xác, hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Bằng cấp: Cao đẳng/ Đại học
• Chuyên môn: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh
• Kinh nghiệm: Trên 3-5 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm sử dụng phần mềm.
• Trình độ Anh văn: Giao tiếp thành thạo
• Trình độ Vi tính: Thành thạo Word, Excel, Power Point
• Các yêu cầu khác: Kiến thức pháp luật và Bảo hiểm.
Phúc lợi công việc
• Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác theo quy định của Tập đoàn.
• Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Chuyên viên
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ Phần GAIA INC