Mô tả công việc

- Xác định nhu cầu tuyển dụng dựa trên tình hình thực tế của các bộ phận và kế hoạch chung của công ty.
- Đề xuất với cấp trên về phương án triển khai việc tuyển dụng. Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
- Quảng cáo ví trí tuyển dụng, liên hệ giới thiệu ứng viên từ mạng lưới Network của bản thân, của động nghiệp…
- Tham gia các nhóm xã hội, diễn đàn, các hội nhóm, tổ chức và thiết lập mối quan hệ với các ứng viên tiềm năng cho từng ngành nghề. Tham gia các hội chợ nghề nghiệp, sự kiện có nhân lực đáp ứng vị trí cần tìm kiếm.
- Quản lý ngân sách tuyển dụng của Công ty.
- Phối hợp các phòng ban liên quan thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,…
- Xây dựng và điều chỉnh mô tả công việc các vị trí cho phù hợp với từng thời điểm.
- Tổ chức / hỗ trợ tổ chức các sự kiện cần thiết nhằm thu hút nhân sự chất lượng cao.
- Sàng lọc hồ sơ các ứng viên đủ tiêu chí, phù hợp.
- Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp, đặt lịch phỏng vấn; tham gia phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên; hỗ trợ các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn.
- Thực hiện thủ tục chào đón nhân viên mới. Giúp nhân viên mới hòa nhập với môi trường công ty.
- Quản lý hồ sơ nhân sự thử việc, theo dõi ứng viên trong thời gian thử việc.
- Báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Trên 25 tuổi
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm tuyển dụng, ưu tiên chuyên tuyển sales ngành dịch vụ, BĐS, ngân hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan.
- Am hiểu kiến thức về Quản trị nhân lực, các chính sách liên quan Luật lao động.
- Có kỹ năng phỏng vấn.
- Tư duy logic, có tổ chức.
- Khả năng giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, chín chắn.
- Năng động, hòa đồng, thích giao lưu kết nối.
- Yêu đồng nghiệp, thích thể thao, các hoạt động thiện nguyện.

Phúc lợi công việc

- Hoa hồng tuyển dụng.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
- Du lịch nước ngoài và teambuilding hàng năm.
- Chính sách phúc lợi: sinh nhật, hiếu hỷ, ôm đau.
- Đầy đủ chế độ theo Luật lao động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 335 / 3
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
213 Khánh Hội - phường 03 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc MGV
Nộp đơn