Mô tả công việc

- Chấm công, tính lương hàng tháng, theo dõi nghỉ việc, phép năm.
- Các công việc liên quan đến BHXH: báo tăng, báo giảm, thẻ BHYT,….
- Lên kế hoạch, tổ chức, sắp xếp cuộc họp trong công ty;
- Tìm kiếm, đào tạo nhân viên mới.
- Theo dõi, cập nhật về tình hình nhân sự.
- Làm báo cáo về hồ sơ PCCC.
- Làm việc với các cơ quan chức năng tại công ty.
- Làm việc theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ
- Tốt nghiệp: CĐ, ĐH
- Có khả năng ngoại giao tốt.
- Tình thần học hỏi, trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực quản lý nhân sự
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 (Sáng 8h-12h00, Chiều: 13h-17h)

Phúc lợi công việc

- Lương thoả thuận;
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Được thưởng tháng lương thứ 13 và các chế độ theo quy định của công ty;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 353 / 2
Logo Công ty TNHH Ha Đạt Công ty TNHH Ha Đạt
160/25/27 Đường TCH13, Khu phố 4 - phường Tân Chánh Hiệp - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
27/11/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Ha Đạt
Nộp đơn