Mô tả công việc

1. Thực hiện công tác tuyển dụng:

a) Phân tích và đánh giá nguồn thông tin ứng viên, nhu cầu tuyển dụng và đề xuất các giải pháp khai thác, sử dụng và phát triển nguồn thông tin ứng viên.

b) Tham mưu cho CBQL xây dựng và quản lý kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng hàng năm hoặc từng giai đoạn cho toàn hệ thống và triển khai thực hiện.

c) Tham gia Hội đồng phỏng vấn tuyển chọn nhân sự tân tuyển.

2. Thực hiện và kiểm tra các nghiệp vụ về chấm công, thực hiện các tờ trình, chế độ phúc lợi, lương thưởng.

3. Thực hiện công tác tác BHXH, BHYT, BHTN, BH TNLĐ-BNN.

4. Thực hiện đánh giá CBNV theo hệ thống KPIs

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành: Kinh tế Lao động và Quản lý Nguồn Nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh doanh Quốc tế, ngoại thương …hoặc các chuyên ngành có liên quan.

2. Trình độ vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt kỹ năng sử dụng Excel.

3. Có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí Tuyển dụng.

Phúc lợi công việc

- Các chế độ phúc lợi (Xăng xe, công tác phí…): Áp dụng theo quy định nội bộ của Công ty và quy định hiện hành của BLLĐ.

- Lương tháng 13, lương theo hiệu quả kinh doanh: Theo kết quả kinh doanh của Công ty theo

từng thời điểm và được Công ty thông báo bằng văn bản.

- Đối với CBQL cấp hàm từ Phó phòng trở lên: Công ty hỗ trợ chi phí tham gia gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 502 / 4
Logo Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Lầu 7, 40 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q. 3, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty Cổ phần Yến Sào Nha Trang - Chi nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn