Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV, thuế thu nhập cá nhân.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm từ 3năm trở lên tại vị trí tương đương
- Giới tính: Nam, có thể đi công tác, ưu tiên ứng viên chưa lập gia đình

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 580 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Hoàng Gia Việt Nam Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Hoàng Gia Việt Nam
Toà nhà Royal Building, Số 225 Nguyễn Xí - Phường 13 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/10/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Điện Biên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư Hoàng Gia Việt Nam
Nộp đơn