Mô tả công việc
  • Hướng dẫn, giải đáp, tư vấn các vấn đề về lao động và quan hệ lao động (luật lao động, nội qui lao động, giải quyết khen thưởng, kỷ luật, công đoàn…)
  • Báo cáo tình hình thực hiện lao động, tiền lương và thu nhập theo định kỳ (tháng, quý năm)
  • Rà soát, cập nhập chính sách, quy định, quy chế, quy trình nhân sự.
  • Theo dõi chấm công, lập bảng tính lương, thu nhập
  • Thực hiện việc thanh toán chế độ BHXH phát sinh hàng tháng cho người lao động. Hiểu và nắm rõ các chế độ BHXH
  • Hồ sơ, cấp phép cho người lao động nước ngoài.
  • Tính Thuế TNCN theo quy định mới nhất. Nắm được toàn bộ cách tính thuế TNCN, phương pháp tính thuế và khấu trừ thuế.
  • Đề xuất, giải quyết các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách chế độ, tiền lương, tiền thưởng vv…
  • Xây dựng chương trình quản lý nhân sự, quản lý công văn giấy tờ...
  • Đề xuất, tham mưu cải tiến nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên. Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Nhân sự, Hành chính, Thư ký…
  • Có ít nhất 2 - 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong các công ty xây dựng
  • Linh hoạt và thích nghi, trung thực, thẳng thắn
  • Khả năng chịu được áp lực công việc
  • Tuân thủ kỷ luật
  • Am hiểu Luật lao động, thủ tục BHXH, thủ tục Thuế TNCN
  • Kỹ năng Word, Excel và các công cụ phục vụ/ ứng dụng trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
  • Các phần mềm nhân sự phục vụ trong công việc.
  • Giải quyết vấn đề & ra quyết định
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo
  • Quản lý thời gian.
  • Làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 14 - 16 triệu
  • Lương thưởng cạnh tranh; Xem xét điều chỉnh lương 02 lần/năm
  • Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
  • Cơ hội tham gia các hoạt động teambuilding kết nối.
  • Được tham gia các chương trình Đào tạo phát triển nội bộ và bên ngoài Tập đoàn.
  • Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
  • Khen thưởng CBNV xuất sắc hàng Quý, Năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện
  • Được hưởng chính sách dịch vụ giá ưu đãi hoặc miễn phí trong chuỗi hệ thống khách sạn cao cấp của Alphanam.
  • Thời gian làm việc: Từ T2 - sáng T7/tuần
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 461 / 11
Logo Công ty CP Alphanam E&C Công ty CP Alphanam E&C
Số 47 Vũ Trọng Phụng - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2023

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự C&B
Công ty CP Alphanam E&C
Nộp đơn