Mô tả công việc

1.1 Công việc chính:

  • Lập kế hoạch tuyển dụng và thực hiện tìm kiếm tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu, đảm bảo chất lượng nhân sự đầu vào đáp ứng yêu cầu công việc; đồng thời xây dựng hình ảnh ACG trên thị trường lao động.
  • Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn, và xây dựng các khóa hoặc chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu hoàn thiện và nâng cao năng lực nhằm đảm bảo thúc đẩy cam kết và gia tăng cơ hội phát triển nghề nghiệp của từng nhân viên tại ACG.
  • Thực hiện các tác nghiệp liên quan theo yêu cầu của Quản Lý trực tiếp.

1.2 Quản lý tuyển dụng

  • Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm và trình Trưởng phòng Nhân sự (dựa trên tốc độ phát triển của Công ty, số lượng nhân sự nghỉ việc…)
  • Rà soát và tổng hợp yêu cầu tuyển dụng của các khối/ phòng/ ban
  • Xây dựng, rà soát và cải tiến quy trình, công cụ, tiêu chuẩn, tiêu chí tuyển dụng nhân sự theo thông lệ quốc tế (bài kiểm tra, câu hỏi phỏng vấn, bảng đánh giá ứng viên…)
  • Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác tuyển dụng: trường đại học, công ty tuyển dụng nhằm cập nhật thường xuyên thông tin về ứng viên và thị trường lao động
  • Xây dựng hình ảnh ACC trên thị trường lao động thông qua việc tham gia và tổ chức các chương trình tuyển dụng

1.3 Nghiệp vụ tuyển dụng

  • Tổ chức và phối hợp thực hiện quy trình tuyển dụng nhân sự (đăng thông tin, sàng lọc ứng viên và tổ chức kiểm tra, tuyển chọn)
  • Thực hiện các thủ tục hợp đồng lao động.
  • Tổ chức, sắp xếp các buổi hướng dẫn nhân viên mới về những quy định/ chính sách Công ty.
  • Hỗ trợ các phòng/ ban/ bộ phận trong quá trình ứng viên thử việc.
  • Phối hợp với Quản lý thiết lập hồ sơ nhân viên mới trên hệ thống và cập nhật khi có thay đổi.

1.4 Quản lý đào tạo phát triển:

  • Lập kế hoạch đào tạo, phát triển nhân sự theo định hướng Công ty và trình Trưởng phòng Nhân sự xem xét
  • Xây dựng, rà soát và cải tiến quy trình đào tạo phát triển, bao gồm công cụ chuẩn như: bảng khảo sát nhu cầu đào tạo, tài liệu đào tạo chuẩn cho nhân viên mới, hồ sơ khung năng lực của từng vị trí, biểu mẫu đánh giá năng lực nhân viên
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác đào tạo nhằm mở rộng khả năng và cập nhật thông tin về phương pháp đào tạo phát triển phù hợp.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ và lập đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ đào tạo phát triển phù hợp.

1.5 Nghiệp vụ đào tạo phát triển:

  • Tổ chức và phối hợp thực hiện quy trình đánh giá hiệu quả hoạt động và đào tạo phát triển cùng với các khối/phòng/ban.
  • Xây dựng và cập nhật cơ sở dữ liệu đánh giá hiệu quả hoạt động và năng lực của nhân viên chính xác và kịp thời.
  • Thực hiện các thủ tục hướng dẫn nhân viên thử việc, nhân viên mới (on-board), và các khóa đào tạo định kỳ khác.
  • Hỗ trợ các phòng/ ban/ bộ phận trong việc xác định nhu cầu đào tạo.
  • Phối hợp với phòng Hành chánh thiết kế các chuyến du lịch kết hợp đào tạo, phát triển kỹ năng nhân viên.
  • Thực hiện đánh giá tổng kết chương trình đào tạo và báo cáo Trưởng phòng.<
Yêu cầu công việc
  • Số lượng: 01. Nữ tuổi từ 25 đến 35.
  • Trình độ: TNĐH trở lên chuyên ngành nhân sự, kinh tế lao động hoặc ngành khác có liên quan.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát đáp ứng nhu cầu công việc.
  • Chứng chỉ: Chứng chỉ quản trị nhân sự, chứng chỉ đào tạo, training nhân viên.
  • Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thực hiện nghiệp vụ tuyển dụng và đào tạo cho doanh nghiệp.
    • Kinh nghiệm đào tạo, phát triển kỹ năng kinh doanh, bán hàng
    • Kinh nghiệm sử dụng phần mềm văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint)
    • Kinh nghiệm thực hiện công tác tư vấn tuyển dụng, đào tạo, tổ chức sự kiện tại những công ty tư vấn nhân sự chuyên nghiệp là một lợi thế.
  • Kỹ năng & kiến thức:
    • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt.
    • Kiến thức về luật doanh nghiệp, luật thuế và kế toán.
    • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán tốt và thuyết trình chuyên nghiệp.
    • Làm việc độc lập, làm việc nhóm và khả năng chịu áp lực trong công việc.
    • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận, tỷ mỉ và nhiệt tình.
Phúc lợi công việc
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: 8h:30am - 5:30pm; Từ thứ hai - thứ sáu/ tuần.

Cơ hội huấn luyện:

  • Được tham dự các khóa đào tạo hội nhập, đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài.
  • Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường thân thiện và năng động.

Phúc lợi:

  • Lương thưởng và chính sách phúc lợi cao.
  • Phụ cấp đi lại, và các khoản phụ cấp khác.
  • Hợp đồng lao động và bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của luật.
  • Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
  • Ngày nghỉ: Các ngày Lễ Tết theo Luật Lao Động.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 478 / 0
Logo Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Tòa nhà Centec, Lầu 3, số 72-74 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/08/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự/ Chuyên Viên Tuyển Dụng (Phụ Trách Tuyển Dụng/Nhân Sự Và Đào Tạo Phát Triển /Recruitment/HR & Development)
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Nộp đơn