Mô tả công việc
  • Theo dõi và thực hiện chấm công hàng tháng cho nhân viên
  • Thực hiện tính và đề nghị chi trả lương nhân viên chính xác, đúng thời hạn theo quy định.
  • Soạn thảo hợp đồng cho nhân viên.
  • Theo dõi tình trạng hợp đồng lao động, thời hạn thử việc của nhân viên
  • Giải đáp các thắc mắc của CBNV về lương, thưởng, phụ cấp,..
  • Giải quyết các thủ tục liên quan đến chế độ thôi việc, trợ cấp thôi việc,...
  • Phụ trách công tác BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm về lĩnh vực C&B hoặc Nhân sự tổng hợp.
  • Thành thạo tin học văn phòng Microsoft Office (đặc biệt thành thạo kỹ năng excel)
  • Tiếng Anh Giao Tiếp
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
  • Có tinh thần học hỏi.
  • Kỹ năng phân tích số, tư duy logic
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 0
Logo Công ty TNHH Silvrr Vision - Akulaku Việt Nam Công ty TNHH Silvrr Vision - Akulaku Việt Nam
Unit 13-01, Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, BT, TPHCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự Tiền Lương
Công ty TNHH Silvrr Vision - Akulaku Việt Nam
Nộp đơn