Mô tả công việc
  • Tuyển dụng:
    • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu của công ty.
    • Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và tiêu chí tuyển dụng cụ thể.
    • Thực hiện quy trình tuyển dụng nhằm đáp ứng đúng và đủ nhu cầu nhân sự của công ty đúng thời điểm.
  • Quản lý hành trình nhân viên:
    • Thực hiện quy trình onboarding nhằm hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên mới trong quá trình hòa nhập với công ty.
    • Theo dõi và quản lý toàn bộ hành trình của nhân viên từ khi vào công ty đến khi kết thúc công việc.
    • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến lương, thưởng, phúc lợi, hợp đồng lao động.
    • Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc.
  • C&B:
    • Tính lương, thưởng hàng tháng cho người lao động.
    • Dự tính ngân sách lương, thưởng hàng năm.
    • Phối hợp cùng team xây dựng văn hóa công ty:
    • Tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tích cực.
    • Khuyến khích và phát triển các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty.
    • Lắng nghe và thu thập ý kiến đóng góp từ nhân viên để cải thiện môi trường làm việc.
  • Các công việc khác:
    • Quản lý các công việc Admin văn phòng.
    • Quản lý và hướng dẫn HR Intern thực hiện các công việc Admin.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực nhân sự, đặc biệt là các mảng tuyển dụng, onboarding, xây dựng văn hóa doanh nghiệp và C&B.
  • Hiểu biết sâu về quy trình tuyển dụng, quản lý hồ sơ ứng viên, các phương pháp tuyển dụng hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý và theo dõi hành trình nhân viên từ lúc vào đến lúc kết thúc công việc.
  • Kinh nghiệm trong việc xây dựng và triển khai các chương trình onboarding.
  • Có kiến thức về pháp luật lao động và các chính sách liên quan đến nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office và các công cụ tuyển dụng trực tuyến.
  • Kỹ năng tiếng Anh khá, ưu tiên IELTS 6.0 trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng lắng nghe và hiểu tâm lý con người.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương hấp dẫn bao gồm
    • Lương thỏa thuận (10.000.000 - 14.000.000 VND/tháng)
    • Phụ cấp cơm trưa và gửi xe
    • Thưởng KR cá nhân
  • Lương tháng 13, 13 ngày phép năm;
  • Xét tăng lương hàng năm;
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Thưởng quà ngày lễ, sinh nhật, đám cưới, các dịp đặc biệt....;
  • Các chuyến du lịch cùng công ty và các hoạt động Teambuilding khác;
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đầy nhiệt huyết;
  • Tiềm năng phát triển sự nghiệp vô hạn;
  • Miễn phí trà bánh mỗi ngày.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 173 / 5
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục MAAS Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục MAAS
Lakeview 1, Thủ Thiêm, P. An Khánh, Quận 2, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự tổng hợp
Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục MAAS
Nộp đơn