Mô tả công việc

- Hỗ trợ trưởng phòng, phó phòng về công tác pháp lý trong công ty;

- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết khi có yêu cầu;

- Nghiên cứu tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý;

- Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty như ĐKKD, SHTT…

- Xử lý chủ động và tham mưu cho cấp trên các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, …được phân công phụ trách.

- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của phòng theo phân công, ủy quyền;

- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công

- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3 khi có phân công, ủy quyền

- Chịu trách nhiệm báo cáo trước cấp quản lý trực tiếp các công việc được giao;

- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu.

- Thực hiện tốt các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng pháp chế

- Lập và quản lý kế hoạch công việc theo tháng, quý, năm

- Tuân thủ tuyệt đối mọi quy định của Công ty, quy định của pháp luật và sự điều hành của cấp quản lý trực tiếp

- Phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc nhằm hoàn thành công việc chung của Công ty

- Thường xuyên trau dồi kiến thức chuyên môn, kiến thức về quản lý nhằm phát triển bản thân

- Tìm hiểu, nghiên cứu các phương pháp làm việc khoa học, cải tiến, nâng cao hiệu quả công việc

- Chịu trách nhiệm về các giấy tờ , hồ sơ pháp lý của Công ty mà mình quản lý

- Chịu trách nhiệm về tính chính xác của tất cả các văn bản, tài liệu phòng mình soạn thảo và ban hành.

- Chịu trách nhiệm trong việc bảo mật tuyệt đối các thông tin, tài liệu bảo mật của Công ty.

Yêu cầu công việc

- SỬ DỤNG THÀNH THẠO tin học văn phòng; work, excel, outlook,...

- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh

- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp tốt

- Kỹ ngăng phân tích, giải quyết vấn đề

- Kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, làm chủ tình huống

- Kỹ năng thống kê và lưu trữ logic.

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng tốt

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập hấp dẫn : Thỏa thuận theo năng lực

- Được xem xét tăng lương định kỳ.

- Thưởng quý , thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.

- Cơ hội học tập và thăng tiến cao.

- Được tham quan, nghỉ mát trong và ngoài nước

- Có cơ hội thăng tiến.

- Hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của Pháp luật về BHXH. BHYT, BHTN

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1008 / 135
Logo Công ty Cổ phần Y tế ECOM MED Công ty Cổ phần Y tế ECOM MED
95B - 97 - 99 Trần Hưng Đạo - Phường Cầu Ông Lãnh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Y tế ECOM MED
Nộp đơn