Mô tả công việc

- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Chuẩn bị, hoàn thiện hồ sơ tài liệu và thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định pháp luật
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty.
- Cố vấn, tư vấn cho Chủ tịch và Ban Giám đốc về pháp luật
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,… liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty.
- Thực hiện việc đăng ký doanh nghiệp; đăng ký, thay đổi nội dung giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
- Tham mưu cho Chủ tịch & Ban Giám đốc và phòng HCNS về Bộ luật lao động, các văn bản pháp lý liên quan kỷ luật, và xử lý nhân viên vi phạm.
- Nghiên cứu, tổng hợp và phổ biến văn bản pháp luật, kiến thức pháp lý bảo đảm tính cập nhật, tính thường xuyên và có hệ thống (theo chuyên đề).
- Hỗ trợ tham gia đào tạo về nội quy, quy định, thỏa ước lao động tập thể của Cty
- Đào tạo kỹ năng xem xét hợp đồng, xử lý các chứng từ pháp lý
- Các công việc khách theo sự phân công của Tổng Giám đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật kinh tế, Luật kinh doanh quốc tế.
- Có ít nhất 3 - 5 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên pháp chế trong doanh nghiệp ở công ty cổ phần, hãng luật.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Có kiến thức sâu rộng về pháp luật Việt Nam: Luật doanh nghiệp, kinh doanh bất động sản, xây dựng, đấu thầu, kinh tế, tài nguyên môi trường.
- Kỹ năng trình bày , diễn đạt thuyết phục.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tuân theo các quy định về pháp lý.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Có kỹ năng làm việc nhóm, chu đáo và tinh ý
- Giao tiếp tốt.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 632 / 11
Logo Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương
98 Lâm Văn Bền - Phường Tân Kiểng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Truyền thông và Đầu tư Nam Hương
Nộp đơn