Mô tả công việc

I/ Nhiệm vụ 1: Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý của công ty
1. Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý của công ty. Cung cấp các tư vấn chính xác và kịp thời cho Ban giám đốc công ty về các vấn đề pháp lý khác nhau, bao gồm: luật lao động, liên doanh quốc tế, quản trị tài chính doanh nghiệp,...
- Đảm nhiệm việc tham mưu và tư vấn cho Ban giám đốc công ty các vấn đề về pháp luật. Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp pháp và pháp lý tất cả các giao dịch kinh doanh của công ty. Đồng thời chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, hồ sơ pháp lý như: thay đổi đăng ký kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu,...
2. Xây dựng, kiểm tra, quản lý hệ thống chính sách của công ty
- Phối hợp với các nhà quản lý doanh nghiệp xây dựng các chính sách quản trị nội bộ và giám sát việc tuân thủ chính sách. Đồng thời xây dựng các chiến lược phòng vệ hiệu quả.
- Kiểm tra hệ thống chính sách nội bộ, đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của công ty hoàn toàn phù hợp với các quy định của pháp luật hiện hành.
- Thực hiện việc nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro có khả năng tác động đến các quyết định và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Áp dụng các phương pháp quản trị rủi ro phù hợp và đưa ra lời khuyên về các vấn đề pháp lý có thể xảy ra, để có biện pháp phòng ngừa hiệu quả.
II/ Nhiệm vụ 2: Kiểm soát nội bộ:
1. Xây dựng và hoàn thiện hệ thống QL:
- Làm việc với các Trưởng Phòng/Ban để thực hiện việc xây dựng hệ thống quy trình quản lý tại Công ty;
- Rà soát toàn bộ hệ thống quản lý nội bộ của các Phòng/Ban, đảm bảo tính hợp lý, khả thi và tính nhất quán;
- Soạn thảo các văn bản quy phạm (chính sách, quy chế, quy định, quy trình…) về kiểm tra, kiểm soát nội bộ tại công ty.
2. Giám sát và hiệu chỉnh hệ thống quản lý:
- Thực hiện công tác KSNB định kỳ về các chính sách, quy trình theo thủ tục kiểm soát nội bộ đã được phê duyệt, nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả;
- Kiểm soát, đánh giá một cách độc lập, khách quan đối với “hệ thống quản lý” của Phòng/Ban để phát hiện rủi ro, dựa trên mức độ rủi ro và đưa ra thông báo kịp thời những khuyến nghị nhằm ngăn ngừa, khắc phục;
- Theo dõi và đánh giá tình hình thực hiện theo kiến nghị kiểm soát để sửa chữa, khắc phục những vấn đề còn tồn tại sau khi phát hành báo cáo kiểm soát chính thức;
Chi tiết công việc sẽ trao đổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Kiến thức và kỹ năng: Có kinh nghiệm chuyên môn trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, bất động sản và từ 2 năm vị trí tương đương kinh nghiệm quản lý.
- Kiến thức sâu về Pháp luật ở các mảng Doanh nghiệp, Đầu tư, Thương Mại, Lao động, Thuế, Tranh tụng;
- Kiến thức chuyên sâu về pháp lý doanh nghiệp, đất đai, quy hoạch,
- Nắm rõ hệ thống kiểm soát nội bộ của các công ty trong lĩnh vực xây dựng;

Phúc lợi công việc

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được mua Bảo hiểm 24/24.
- Được làm việc môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Đồng thời cấp phát đồng phục và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy đinh của Cty ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, trung thu, thiếu nhi... thưởng lễ tết, phép năm theo quy định Cty.
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
- Công việc ổn định và lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 9
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Trang Sức LBJ	Công ty TNHH Sản Xuất Trang Sức LBJ
Số 3, Đường 3 tháng 2 - Phường 11 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty TNHH Sản Xuất Trang Sức LBJ
Nộp đơn