Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ
Cấp laptop
Mô tả công việc

1. Thực hiện các thủ tục pháp lý
- Thực hiện soạn thảo và phối hợp với các bên liên quan thực hiện các hồ sơ xin cấp các loại giấy phép đủ điều kiện hoạt động kinh doanh cho các cơ sở và các loại giấy phép khác theo phân công của Cán bộ lãnh đạo.
- Tư vấn cho các cơ sở các thủ tục cấp phép khi có yêu cầu.
- Lập các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo quy định của pháp luật/theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền liên quan đến các giấy phép đã được cấp.
2. Tư vấn pháp lý
- Cập nhật kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ sở, đề xuất với Cán bộ lãnh đạo trực tiếp các phương án, giải pháp trong hoạt động vận hành đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật, đảm bảo quyền lợi/hạn chế rủi ro pháp lý trong hoạt động của các cơ sở.
- Soạn thảo, thẩm định hợp đồng theo phân quyền hoặc phân công nhiệm vụ của CBLĐ có thẩm quyền (bao gồm sửa đổi, bổ sung, chấm dứt hợp đồng).
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của các cơ sở và các vấn đề pháp lý khác theo phân công của Cán bộ lãnh đạo trực tiếp (tư vấn thanh tra kiểm tra, tư vấn các thủ tục pháp lý, các sự vụ khiếu nại, giải quyết tranh chấp…).
- Tham gia giải quyết các vụ việc khiếu nại, tranh chấp theo phân công của Cán bộ lãnh đạo trực tiếp.
- Chủ động nghiên cứu và đề xuất các giải pháp đem lại lơi ích/giảm thiểu rủi ro pháp lý trong các vụ việc tư vấn và trong hoạt động của các cơ sở.
- Đề xuất các chủ đề đào tạo pháp lý cho CBNV, thực hiện soạn thảo tài liệu đào tạo và tham gia đào tạo các chủ đề pháp lý theo phê duyệt/phân công của Cán bộ lãnh đạo trực tiếp.
3. Kiểm soát tuân thủ pháp lý
- Thực hiện kiểm soát tuân thủ pháp lý đối với các Khối/Phòng/Bộ phận đảm bảo hoạt động thực hiện theo đúng quy định pháp luật. Phát hiện các điểm còn chưa tuân thủ để yêu cầu khắc phục.
- Cập nhật hàng tuần cho Cấp trên các rủi ro pháp lý tiềm ẩn có thể phát sinh trong hoạt động của Tập đoàn/Công ty được phát hiện trong quá trình kiểm soát tuân thủ (tự đánh giá và báo cáo ngay cho Cấp trên đối với các trường hợp nguy cơ rủi ro nghiêm trọng) và đề xuất các giải pháp giảm thiểu các rủi ro đó.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam (bắt buộc);
- Tốt nghiệp cử nhân chính quy ngành Luật (Kinh tế, Thương mại) hoặc các chuyên ngành khác có liên quan tại trường Đại học Luật hoặc Kinh tế Luật. (Đã có thẻ luật sư là lợi thế);
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương (Ưu tiên đã từng làm việc trong lĩnh vực Y tế, Spa, Thẩm mỹ…);
- Nắm vững Luật lao động, Luật bảo hiểm, Luật kinh tế, Ngân hàng - tài chính, Luật doanh nghiệp; Luật đầu tư và các bộ luật liên quan;
- Có tinh thần chịu khó học hỏi và chịu áp lực công việc;
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo, làm việc độc lập.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 12 - 16 triệu;
- Thưởng lương tháng 13; Thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật…;
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng và thân thiện;
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc.
- Chế độ: BHXH, BHYT, … đầy đủ;
- Tham gia Teambuilding hằng năm của Tập đoàn;
- Nhận ưu đãi lớn khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ làm đẹp tại Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 973 / 19
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Shynh Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Shynh Group
79 Nguyễn Trãi - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn Shynh Group
Nộp đơn