Phúc lợi dành cho bạn
Cấp Laptop hỗ trợ công việc
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Cơm trưa tại Công ty
Mô tả công việc

• Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của toàn bộ Hợp đồng phát sinh của Công ty.

• Thư ký Hội đồng quản trị: Tư vấn các vấn đề về quản trị công ty đại chúng, vấn đề pháp lý cho HĐQT, thực hiện soạn thảo Biên bản và Nghị quyết HĐQT, trình ký và lưu hồ sơ Biên bản, Nghị quyết HĐQT.

• Phụ trách công bố thông tin (bất thường, định kỳ) theo đúng quy định của Luật chứng khoán, quy định về quản trị đối với công ty đại chúng,…

• Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu và tư vấn, đề xuất tổ chức Đại hội đồng cổ đông của Công ty.

• Duy trì, theo dõi và hoàn thiện các thủ tục đăng ký doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu của Công ty và các đơn vị thành viên.

• Hỗ trợ tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc, các Bộ phận khi có vấn đề pháp lý phát sinh.

• Hỗ trợ thu hồi các khoản công nợ khó đòi của Công ty.

• Kiểm soát hợp đồng, văn bản trình ký Ban Tổng Giám đốc.

• Các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo, phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật.

• Có kiến thức về pháp luật Việt Nam: Luật doanh nghiệp, kinh doanh TBYT, đấu thầu, kinh tế,…

• Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí chuyên viên pháp chế trong doanh nghiệp

• Kỹ năng trình bày, diễn đạt thuyết phục

• Kỹ năng soạn thảo văn bản

• Kỹ năng tư vấn pháp luật tốt

• Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc dưới áp lực cao

Phẩm chất cá nhân phù hợp:

• Chủ động, trung thực, có trách nhiệm với công việc được giao

• Kiên nhẫn, biết lắng nghe

• Tư duy mạch lạc, ham học hỏi, cầu tiến.

• Địa điểm làm việc: 314 Lũy Bán Bích, Hòa Thạnh, Tân Phú, TPHCM.

• Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 12h - 13h) từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Phúc lợi công việc

• Hỗ trợ Laptop phục vụ công việc

• Ăn cơm trưa tại công ty

• Thưởng lễ tết và các dịp kỷ niệm của Công ty

• Cơ hội phát triển nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến

• BHXH, BHYT và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và quy định Công ty

• Du lịch Team building, Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động ngoại khóa....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 617 / 48
Logo Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam
314 Lũy Bán Bích - Phường Hoà Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/08/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 26 tới 32 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Tân Phú Việt Nam
Nộp đơn